LE SSERAFIM เปิดเผยนิสัยเวลาอยู่หอของสมาชิกแต่ละคน
2022-11-18 12:21:24
Advertisement
คลิก!!!

เช่นเดียวกับไอดอลวงอื่น เกิร์ลกรุ๊ปวง LE SSERAFIM ใช้ชีวิตที่หอด้วยกันเช่นกัน และเมื่อไม่นานมานี้ สมาชิกในวงได้ออกมาเปิดเผยว่าเวลาอยู่ด้วยกันที่หอพัก สมาชิกแต่ละคนเป็นอย่างไร

 

ถึงแม้ว่าวงจะเพิ่งเดบิวต์ในปีนี้ แต่ ซากุระ (Sakura) และ แชวอน (Chaewon) เคยมีประสบการณ์เดบิวต์มาก่อน ทำให้พวกเธอค่อนข้างจะคุ้นเคยกับเวทีการแสดงตั้งแต่เดบิวต์เลย นอกจากนี้ พวกซากุระในฐานะพี่ใหญ่ของวงยังได้รับคำชื่นชมเวลาที่เธอดูแล อึนแช (Eunchae) และ คาสึฮะ (Kazuha) 

 

ระหว่างรายการ TheKstarNextDoor ซากุระ, อึนเช และ คาสึฮะ ได้เล่าถึงชีวิตในหอพักของสมาชิกคนอื่นในวง ซากุระและคาสึฮะอยู่ห้องเดียวกัน ในขณะที่ อึนแช อยู่ห้องเดียวกับ ยุนจิน และ แชวอน 

 

เมื่อโจนาธาน ถามว่าใครไม่เคยออกจากบ้าน อึนแชตอบอย่างไม่ลังเล เธอบอกว่ายุนจินมักจะเข้าๆออกๆตลอด

“รอยเท้าทุกรอยเป็นของยุนจินค่ะ”

 

ส่วนแชวอนนั้นตรงกันข้าม เธอแทบไม่ออกจากห้องเลย อึนแชบอกว่าแชวอนมีห้องน้ำส่วนตัว 

“เธอเลยไม่มีเหตุผลที่จะออกมาค่ะ”

 

อึนแชยังบอกอีกว่าเป็นเรื่องน่าตกใจเวลาเห็นแชวอนในบ้าน

 

เมื่อโจนาธาน ถามว่าทั้ง 3 คนสนิทกันไหม ซากุระ, อึนแช และคาสึฮะบอกว่าพวกเธอสนิทกัน และเมื่อถามว่า ซากุระและอึนแชพูดภาษาญี่ปุ่นกันบ่อยไหม พวกเธอบอกว่าจะพูดผสมกัน ทั้งเกาหลีและญี่ปุ่น

 

ตอนที่ LE SSERAFIM เพิ่งเดบิวต์และไปออกรายการ Weekly Idol ตอนนั้นดูเหมือนพวกเธอจะยังไม่ค่อยสนิทกัน แต่พอมาดูในรายการนี้ พวกเธอดูเหมือนจะสนิทกันมากขึ้นแล้ว 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X