7 นักแสดงเด็กสุดน่ารักที่โดดเด่นในซีรีส์เกาหลี
2022-11-17 13:10:39
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เกาหลีหลายเรื่องได้สร้างดาวดวงใหม่ประดับวงการมากมาย นักแสดงหลายคนที่ได้รับความนิยมก็เริ่มต้นมาจากการเป็นนักแสดงเด็ก เช่น คิมโซฮยอนและควักดงยอนที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี พวกเขาเริ่มต้นจากการเป็นนักแสดงเด็กและหลังจากนั้นก็กลายเป็นนักแสดงแถวหน้า มีนักแสดงเด็กอีกหลายคนที่ตามรอยคิมโซฮยอนและควักดงยอน มีใครกันบ้างมาดูกัน

 

ฮงดงยอง

"Seasons of Blossom" คงจะไม่เหมือนเดิมหากไม่มีการแสดงที่ไร้คำติของฮงดงยอง ซีรีส์เรื่องนี้เล่าเรื่องราวของวัยรุ่นที่เข้าใจถึงความเจ็บปวดจากการสูญเสียเพื่อนร่วมชั้นอย่างน่าเศร้าและเห็นอกเห็นใจในเพื่อนมนุษย์ นักแสดงเด็กคนนี้รับบทเป็นนักแสดงนำวัยเด็กอย่างอีแจมิน (รับบทโดยคิมมินกยู) ผู้ชมได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับอดีตที่เจ็บปวดของอีแจมินผ่านการแสดงระดับมืออาชีพของฮงดงยองที่อายุเพียง 11 ปี และฮงดงยองแสดงให้เห็นว่าเขารักงานแสดงนี้มากแค่ไหน อย่าพลาดกับบทบาทเด่นของเขาในเรื่องนี้!

 

ควอนเยอึน

“Seasons of Blossom” ยังมีนักแสดงเด็กอีกคนคือควอนเยอึนที่รับบทเป็นคังซุนฮี ทำให้ผู้ชมได้เห็นการแสดงที่ยอดเยี่ยมของเธอ คังซุนฮี (รับบทโดยโอยูจิน) เป็นเพื่อนรักกับยุนโบมี (รับบทโดยคังฮเยวอน) ที่เป็นเพื่อนสนิทและเพื่อนร่วมชั้นของเด็กชายที่สูญเสียน้องชายไปเมื่อหลายปีก่อน ซึ่งในอดีตคังซุนฮีและยุนโบมีก็เคยเจ็บปวดจากเรื่องราวชองน้องชายเช่นกัน บทนักแสดงสมทบของควอนเยอึนทำให้ทุกคนมองเรื่องราวด้วยมุมมองใหม่ทั้งหมด คังซุนฮีอาจไม่ได้เน้นอารมณ์เท่าตัวละครหลักเท่าไรนัก แต่ควอนเยอึนก็ทำหน้าที่ได้ดีในการแสดงความรู้สึกที่แท้จริงเหมือนเด็กไร้เดียงสา เห็นได้ชัดว่าเด็กหญิงที่อายุเพียงแค่ 10 ขวบคนนี้มีอนาคตที่สดใสรออยู่ในอนาคต

 

อันเซบิน

ใน “The Law Cafe” อันเซบินรับบทเป็นเด็กน้อยที่เป็นที่รักอย่างคังอีซึล “The Law Cafe” เรื่องราวของหนุ่มสาว 2 คนที่ออกจากงาน ทั้งคู่มีความรู้ด้านกฎหมายและเปิดสำนักงานกฎหมายอิสระในคาเฟ่ พวกเขาเสิร์ฟกาแฟและให้คำแนะนำเรื่องกฎหมาย แม่ของคังอีซึลมักจะมาฝากเธอไว้ที่คาเฟ่บ่อย ๆ เพราะเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว อีซึลเป็นห่วงสุขภาพของแม่ของนักแสดงเด็กสุดน่ารักแสร้งทำเป็นผู้ใหญ่เมื่อเธออยู่ใกล้ทีมกฎหมายและความรู้สึกของเด็กน้อยก็มีค่ามาก!

อันเซบินยังรับบทเป็นซูจอง หนึ่งในกลุ่มบาทหลวงจอนโยฮวานในซีรีส์เรื่อง “Narco-Saints” และในวันที่ 26 พฤศจิกาดาราเด็กคนนี้ก็จะมีอายุครบ 9 ขวบ

 

คิมแทยอน

บทที่ทำให้หัวใจสลายอย่างยุนซูอาใน “The Law Café” รับบทโดยนักแสดงเด็กอย่างคิมแทยอน ไม่มีนักแสดงเด็กคนไหนสามารถดึงความสนใจของผู้ชมได้มากไปกว่าเด็ก 11 ขวบที่น่ารักและมีพรสวรรค์คนนี้ คิมแทยอนรับบทเป็นเด็กผู้หญิงที่แม่ละเลยจนทำให้เธอต้องเสียน้ำตา คุณสามารถชมการแสดงที่โดดเด่นของเธอในบทนักแสดงนำวัยเด็กอย่างคังบาดา (รับบทโดยพัคฮานา) ในเรื่อง “Vengeance of the Bride” คิมแทยอนน่ารักมาก!

 

จองฮยอนจุน

ผู้ชมทั่วโลกได้พบกับจองฮยอนจุนในบทดาซงจากภาพยนตร์ที่ได้รางวัล Academy อย่าง “Parasite”  ล่าสุดเขายังได้รับบทนำวัยเด็กอย่างจินจอง (รับบทโดยดีโอ) ใน "Bad Protocurtor" เรื่อวราวเกี่ยวกับนักกฎหมายที่ไม่เหมือนใครเพราะใช้เล่ห์กลและความสามารถทางด้านร่างกายดำเนินคดีกับคนร้ายได้สำเร็จ เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมาจองฮยอนจุนอายุครบ 11 ขวบ เขาพยายามแสดงให้เห็นว่าจินจองเติบโตขึ้นเป็นคนแบบไหน นักแสดงเด็กแสดงให้เห็นถึงด้านที่ไร้เดียงสาของตัวละครและเหตุผลที่ทำให้เขากลายเป็นผู้ใหญ่ที่เกรี้ยวกราดในปัจจุบัน พรสวรรค์ของจองฮยอนจุนเป็นสิ่งที่ต้องจับตามองในปีต่อ ๆ ไป

 

ซออูจิน

หลังจากได้รับรางวัลนักแสดงชายเด็กยอดเยี่ยมจากงาน 2021 KBS Drama Awards และนักแสดงเด็กจากงาน 2021 Asia Model Awards ซออูจินก็กำลังจะกลายเป็นนักแสดงเด็กแถวหน้า สำหรับรางวัลที่ได้นั้นมาจากบทอีเซจง ลูกชายคนเล็กของพ่อม่ายที่ร่ำรวยอย่างยงกุก (รับบทโดยจีฮยอนอู) ใน “Young Lady and Gentleman” เรื่องราวของติวเตอร์ที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังหนึ่งเพื่อสานความสัมพันธ์ของพ่อกับลูก ๆ และเธอก็ตกหลุมรักพ่อของเด็ก ๆ ซออูจินแสดงบทบาททางอารมณ์ของเด็กที่เติบโตขึ้นในครอบครัวที่มีพ่อแค่เพียงคนเดียวได้อย่างไร้ที่ติ ผลงานล่าสุดของเด็ก 7 ขวบคนนี้ที่คุณสามารถติดตามได้คือบทเจ้าชายวอนซนในซีรีส์เรื่อง “The Queen's Umbrella" ที่ออกอากาศอยู่ในตอนนี้

 

ยูจุนซอ

ยูจุนซอรับบทเป็นลูกคนกลางของยองกุก ใน "Young Lady and Gentleman" ตัวละครของเขาต้องปรับตัวเข้ากับชีวิตที่ไม่มีแม่เช่นเดียวกับอีเซจงที่กล่าวไปก่อนหน้านี้ ยูจุนซอทำให้ผู้ชมปลื้มปริ่มกับการแสดงที่สดใสและซุกซนของเขาขณะเดียวกันก็ทำให้ร้องไห้ตามได้ในช่วงเวลาที่สะเทือนอารมณ์ ตัวละครของเขาอย่างอีเซชานมักจะเล่นกลกับติวเตอร์และพี่น้อง แต่เขาก็มีช่วงเวลาที่เศร้าเพราะพวกผู้ใหญ่มักจะเอ็นดูน้องมากกว่าตัวเขา ยูจุนซอที่น่ารักแสดงให้เห็นถึงความหวังในฐานะนักแสดงที่แสดงได้หลากหลายอย่างไม่น่าเชื่อด้วยอายุเพียง 11 


ที่มา soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X