แทยอนและซอฮยอนกลับมาพากย์เสียงใน 'Despicable Me 2'
2013-04-12 14:13:32
Advertisement
คลิก!!!

 

 
กระแสการรอคอยภาคต่อจากภาพยนตร์แอนิเมชั่นสามมิติแห่งปี 2010 ที่กวาดรายได้ไปมากมายอย่าง "Despicable Me" (มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด) ได้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆกับ "Despicable Me 2" (ในประเทศเกาหลีใช้ชื่อว่า "Superbad 2") ซึ่งแทยอนและซอฮยอนแห่งโซนยอชิแดเคยรับหน้าที่พากย์เสียงให้กับภาคแรกไปแล้วนั้น จะกลับมาทำหน้าที่เดิมอีกครั้งในภาคต่อที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆนี้ โดยการโปรโมทในประเทศเกาหลีเริ่มต้นจากการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้ได้ชมกัน
 
ซึ่งแทยอนจะพากย์เสียงให้กับมาร์โก้ ซึ่งเป็นลูกสาว(บุญธรรม)คนโตของกรู (ให้เสียงต้นฉบับโดยสตีฟ คาร์เรล) เด็กหญิงวัยสิบขวบผู้มีทัศนคติไกลเกินอายุ ในขณะที่ซอฮยอนจะพากย์เสียงให้กับอีดิธ เด็กหญิงผู้ซุกซนและชอบถากถาง
 
ใน "Despicable Me 2" นั้น กรูได้กลับมาสานต่อความฝันของเขาในการวายร้ายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก แต่แล้วกลับถูกลีกแอนตี้วายร้ายดึงตัวไปเพื่อให้ช่วยร่วมงานต่อต้านวายร้ายตัวใหม่อย่างเอดูอาร์โด้ (ให้เสียงต้นฉบับโดย อัล ปาชิโน่) ซึ่งแฟนคลับจะต้องตื่นเต้นอย่างมากเมื่อได้ชมโซนยอชิแดพากย์เสียงให้กับเด็กน้อยผู้น่ารักของกรูที่จะจับทีมกับเหล่ามินเนียนส์ที่แสบสันอีกครั้ง
 
 
 
Despicable Me 2 - มิสเตอร์แสบร้ายเกินพิกัด 2 กำหนดฉายในประเทศไทย วันที่ 4 กรกฎาคม 2013
 
ข่าวจาก: Soshified
Sources: media IN news, [email protected], IMDb, Despicable Me Wiki
Written by: Grizzlei@soshified
Contributors: ch0sshi@soshified
Edited by: MoonSoshi9@soshified
 
ข้อมูลวันเข้าฉายจาก: Major Cinplex
คลิปตัวอย่างซับไทยทางการจาก: uipthailand@Youtube
 
รวบรวมโดย: EraOfGirls ll soshifanclub ll http://www.soshifanclub.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X