ดีโอ EXO ไอดอลหนุ่มที่แสดงออกถึงความน่ารักกับคุณแม่ของเขาเสมอ และเหตุผลที่ทำให้เขาเป็นที่รักของทุกคน!
2022-10-23 11:09:45
Advertisement
คลิก!!!

ดีโอ (D.O.) EXO หรือ โดคยองซู ที่กำลังมีผลงานละครเรื่องใหม่ที่ชื่อ Bad Prosecutor ซึ่งเพิ่งเริ่มออกอากาศเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ได้ไปเป็นแขกรับเชิญของรายการวิทยุรายการหนึ่งเพื่อโปรโมทละครของเขา

 

ขณะที่ออกอากาศ ดีโอ ก็ได้พูดถึงแม่ของเขา และส่งข้อความหวาน ๆ  ถึงเธอผ่านรายการ เขากล่าวว่า “แม่ครับ ผมไม่รู้ว่าแม่ฟังอยู่หรือเปล่า ผมรักแม่นะ รักษาสุขภาพด้วยนะครับผมก็จะพยายามอย่างดีที่สุดครับ”

 

 

ในรายการเขายังได้เปิดเผยด้วยว่า ตัวเองเพิ่งซื้อบ้านหลังใหม่ให้กับพ่อแม่ ดีโอ เล่าต่อไปว่าเมื่อแม่ของเขาขอให้ซื้อเก้าอี้นวดให้เธอ เขาได้ปฏิเสธเพราะคิดว่ามันไม่ได้คลายกล้ามเนื้อได้ตรงจุดที่เราต้องการ ดังนั้นเขาจึงได้ซื้อปืนนวดให้เธอแทน เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่น่ารักแบบนี้เป็นข้อพิสูจน์ว่าความรักที่เขามีต่อพ่อแม่นั้นมากแค่ไหน

 

 

ดีโอ แสดงออกให้เราเห็นมานานแล้วเกี่ยวกับความรักที่เขามีต่อแม่ อย่างความหลงใหลในการทำอาหารของเขาก็มาจากเธอ อันที่จริงเขาได้ขอใบอนุญาตประกอบอาหารเกาหลีกับแม่ของเขาเพื่อสร้างความทรงจำอันล้ำค่าด้วยกันก่อนที่ตัวเองจะเข้ากรม

 

แม่ของเขาอยู่ในความคิดของเขาตลอดเวลา จะเห็นได้จากการที่เขาไปออกรายการต่าง ๆ เขามักจะพูดถึงเธอและส่งความรักให้เธอเสมอ 

 

สำหรับ ดีโอ การดูแลสุขภาพของเขาเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการตอบแทนพ่อแม่ของเขา เขาเป็นลูกชายที่สมบูรณ์แบบที่พ่อแม่ทุกคนอยากจะได้ เพราะเขาเชื่อฟัง ให้เกียรติ และใจดีกับพ่อแม่ของเขาเสมอ อาจจะเรียกได้ว่า ดีโอ คือนิยามของความเป็นสุภาพบุรุษ ทั้งจากการเลี้ยงดูและบุคลิกโดยกำเนิด

 

ดีโอ ไม่ได้เป็นที่รักกับแค่ของแม่ตัวเองเท่านั้น กับแม่ ๆ ของสมาชิกในวง EXO คนอื่น ๆ ก็รักเขาด้วยเช่นกัน

 

 

ด้วยความเป็นลูกชายที่น่ารัก และอ่อนโยน ไปที่ไหนก็มีแต่คนรัก ดังนั้นเราแน่ใจว่าแม่ ๆ ของชาว EXO-L ก็น่าจะชอบ ดีโอ ไม่น้อยเช่นกัน!

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X