4 โมเม้นท์ประทับใจจาก “Young Actors’ Retreat” ตอนที่ 6
2022-10-15 09:30:57
Advertisement
คลิก!!!

“Young Actors’ Retreat” กลายเป็นอีกหนึ่งรายการวาไรตี้โปรดของใครหลายคน นักแสดงแต่ละคนที่ร่วมรายการต่างโชว์เคมี และเรียกรอยยิ้มจากผู้ชมได้แทบจะทุกตอน รวมถึงในตอนที่ 6 ที่มีหลายฉากที่ต้องกดดูซ้ำ โดยเฉพาะ 4 ฉากเหล่านี้


1.เลือดนักสู้ของ อันโบฮยอน (Ahn Bo Hyun)

วิบากกรรมเก้าอี้ดีดยังไม่หมดไป และสัปดาห์นี้มาถึงคิว ของ อันโบฮยอน (Ahn Bo Hyun) ที่จะโดนดีดตกน้ำเมื่อ คิมยูจอง (Kim Yoo Jung) จับหมวกของเธอ และเมื่อเธอรู้ตัว คิมยูจองพยายามไม่จับหมวกของเธอแต่หมวกเจ้ากรรมก็ตกลงมาปิดตา อันโบฮยอนเลยบอกให้เธอเลื่อนหมวกของเธอขึ้น แม้ว่าเขาจะต้องโดนดีดตกน้ำไปก็ตาม เลือดนักสู้ของเขาช่างแรงกล้าจนทำให้ทุกคนขำ ส่วนคิมยูจองนั้นแทบจะร้องไห้เพราะรู้สึกผิด

 

2.ฮวังอินยอบ (Hwang In Yeop) ทามทาม คิมยูจองให้มาร่วมงานด้วยกัน

ระหว่างที่นั่งอยู่บนเก้าดีด นักแสดงแต่ละคนต้องถามคำถามคิมยูจอง ฮวังอินยอบบอกเธอว่าอยากร่วมงานกับเธอ ส่วนคิมยูจองก็ตอบกลับมาว่ายินดีที่จะร่วมงานกับเขาถ้ามีโอกาส เป็นช่วงที่น่ารักที่ทำเอาผู้ชมมีความหวังว่าจะได้เห็นพวกเขาร่วมงานกันในโปรเจคใดโปรเจคหนึ่งในอนาคต

 

3.คู่หู พัค-พัค

ระหว่างทานอาหารหลังจากเล่นเกม อีกมุมที่ผู้ชมชื่นชอบคือการได้เห็นนักแสดงคุยกัน รวมถึงคู่ของ พัคโบกอม (Park Bo Gum) และ พัคซอจุน (Park Seo Joon) ที่ดูสนิทสนมกันมากขึ้นในรายการนี้ และเป็นโมเม้นท์ที่ผู้ชมอย่างเราเห็นได้ไม่บ่อยนัก

 

4.ทีมคิมยูจองเล่นใบ้คำ

ช่วงเล่นใบ้คำเป็นอีกช่วงที่เราจะได้เห็นท่าทางน่ารักและฮาๆของเหล่านักแสดง และทีมของคิมยูจองก็ไม่มีใครแผ่วเลย
 

นอกจากนี้ยังมีตอนที่พัคโบกอม และ กวักดงยอน เริ่มใบ้คำกันเองระหว่างรอสมาชิกคนอื่นในทีมเล่นเกม เป็นอีกโมเม้นท์ที่น่ารักมาก

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X