เกร็ดหนังน่ารู้ ก่อนดู Black Adam 20 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น!
2022-10-12 16:46:33
Advertisement
Pyramid Game

- ผู้อำนวยการสร้างฯ / นักแสดง ดเวย์น จอห์นสัน และผู้อำนวยการสร้างฯ ไฮแรม การ์เซีย เป็นเพื่อนกันมานาน รวมถึงเพื่อนผู้อำนวยการสร้างฯ โบว์ ฟลินน์ และ ดานี่ การ์เซีย ที่ต่างก็เป็นแฟนหนังสือการ์ตูนจนโต

 

- ผู้กำกับฯ เจาเม โกเยต-เซร์ร่าจะเปิดเพลงในฉากทุกวัน ระหว่างที่ทีมงานทำการเซ็ทอัพสำหรับการถ่ายทำฉากต่างๆ เพลงที่ออกมาจากวิทยุสมัยก่อนตกแต่งด้วยโลโก้สายฟ้าแบล็ก อดัมช่วยสร้างบรรยากาศได้มาก
 

- สมาชิกนักแสดงอย่าง โม อาเมอร์ ก็เป็นอีกคนที่แชร์เพลย์ลิสต์ของเขาด้วยวิทยุเครื่องเล็กสมัยก่อนที่ยังมีพลังอยู่
 

- ต้นแบบชุดวิเศษของแบล็ก อดัมจะมีฟองน้ำเสริมเข้าไปในชุด แต่มันไม่พอดีกับดเวย์น จอห์นสัน เพราะเขามีกล้ามที่ใหญ่กว่านั้นจนไม่จำเป็นต้องใช้ฟองน้ำเสริม

 

- อัลดิส ฮอดจ์ ผู้รับบท ฮอว์คแมน สมาชิกของจัสติส โซไซตี้เป็นผู้ออกแบบนาฬิกามืออาชีพ และสวมนาฬิกาข้อมือที่เขาออกแบบตอนอยู่ในร่างของคาร์เตอร์ ฮอลล์ มหาเศรษฐีผู้ทันสมัยและมั่นใจในตัวเอง

 

- ตัวละครแม็กไซน์ ฮันเคล หรือ ไซโคลนของควินเทสซา สวินเดลเป็นแฟนตัวยงของ “The Wizard of Oz” และควินเทสซาอาศัยแพชชั่นที่มีถ่ายทอดตัวละครของเธอออกมา

 

- โนอาห์ เซนทินีโอ และ โม อาเมอร์ ทีมนักแสดงมักจำไปเยือนโรงถ่าย Trilith Studio และใช้เวลาพักร่วมกับเพื่อนนักแสดงและทีมงาน 

 

- โบดี ซาบงกี นักแสดงที่อายุน้อยสุดต้องเรียนรู้วิธีเล่นสเก็ตบอร์ดเพื่อรับบทอามอน

 

- ผู้ควบคุมสเปเชียลเอ็ฟเฟ็กต์เจ้าของรางวัล Academy Award เจดี ชวอล์มใช้คอปเปอร์คลอไรด์สร้างการระเบิดผสมสีฟ้าที่ออกมาจากแทนปล่อยจรวดอย่างที่เห็นในภาพยนตร์

 

- ทีมวิชวลเอ็ฟเฟ็กต์สแกนร่างกายนักแสดงหลัก 800 คน รวมถึงพื้นหลังของนักแสดง เพื่อนำพวกเขาไปอยู่ในฉากของบรรยากาศที่มีผู้คนหนาแน่นในบางฉากของคานดักที่สร้างขึ้นมา

 

- แขนหุ่นยนต์ที่ใช้ยกตัวนักแสดง ดเวย์น จอห์นสัน บินกลางอากาศดัดแปลงมาจากต้นแบบที่ผลิตจากหุ่นยนต์เครื่องจักรที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งสามารถยกได้ทั้งรถยนต์ เรือ และรถบรรทุก

 

- ผู้ออกแบบฉากฯ ทอม เมเยอร์ มีศิลปินวาดภาพที่ร่วมงานกันมานานสร้างภาษาของชาวคานดักที่แต่งขึ้นเอง ซึ่งปรากฎให้เห็นในหลายฉากตลอดทั้งเรื่อง 

 

- ผู้สร้างภาพยนตร์ได้ใส่อีสเตอร์เอ้กเอาไว้หลายจุดในเรื่องสำหรับแฟนๆ จักรวาลดีซีและซูเปอร์ฮีโร่ที่ตาไวตลอดทั้งเรื่อง


 

ดู แบล็ก อดัม ก่อนใคร!วันพุธที่ 19 ตุลาคมนี้ รอบเวลา 19.00 น. เป็นต้นไป 
จองตั๋วล่วงหน้าได้แล้ววันนี้!!
MJ | IMAX และ 4DX
SF | Zigma CineStadium และ MX4D

รายละเอียดเพิ่มเติม | http://blackadam-thaiticket.com

#BlackAdam  #แบล็กอดัม

ฉายจริง 20 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น!

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X