Black Adam เปิดจองตั๋วล่วงหน้าได้แล้ววันนี้!! พร้อมส่ง 5 คลิปใหม่เรียกน้ำย่อยก่อนฉายจริง 20 ต.ค.นี้
2022-10-10 15:05:57
Advertisement
Pyramid Game

ความมันส์ที่คุณรอคอยกำลังจะมากับภาพยนตร์ “Black Adam - แบล็ก อดัม” ที่ขอลัดคิวเอาใจแฟน ๆ เปิดรอบพิเศษก่อนใครในวันที่ 19 ตุลาคม รอบ 19.00 น. เป็นต้นไปเฉพาะในระบบ IMAX, 4DX, Zigma CineStadium และ MX4D ก่อนระเบิดความสนุกความมันส์ไปพร้อม ๆ กัน 20 ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 

ผลงานจาก New Line Cinema สู่ภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัยนำแสดงโดยดเวย์น จอห์นสัน เรื่อง “Black Adam” ภาพยนตร์เรื่องแรกที่จะเข้าไปสำรวจเรื่องราวของดีซี ซูเปอร์ฮีโร่บนจอยักษ์ ภายใต้การกำกับฯ ของโจเม่ โคลเล็ต เซอร์ร่า 

 

กับเรื่องราวที่คาห์นดักในอดีต เทธ อดัมได้รับพลังอันยิ่งใหญ่จากพระเจ้า แต่หลังจากใช้พลังนั้นไปกับการล้างแค้น เขาถูกกักขังและกลายเป็นแบล็ก อดัม เวลาผ่านไปเกือบ 5,000 ปี แบล็ก อดัมกลายร่างจากมนุษย์สู่เรื่องเล่าและตำนาน จนตอนนี้เขากลายเป็นสัญลักษณ์ของความยุติธรรมที่มาจากความโกรธแค้น และถูกฮีโร่รุ่นใหม่ในแวดวงแห่งความยุติธรรมเข้ามาท้าทาย ไม่ว่าจะเป็นฮอว์คแมน, ดร.เฟท, อะตอม สแมชเชอร์ และ ไซโคลน

 

แบล็ก อดัม (รับบทโดย ดเวย์น จอห์นสัน), ฮอว์คแมนม (รับบทโดย อัลดิส ฮอดจ์), อะตอม สแมชเชอร์ (รับบทโดย โนอาห์ เซนตินีโอ), ไซโคลน (รับบทโดย ควินเตสซา สวินเดลล์) และ  ด็อกเตอร์เฟท (รับบทโดย เพียร์ซ บรอสแมน) จากผลงานการกำกับของ จาเม โกเยต-เซร์ร่า  จากบทภาพยนตร์ของ อดัม ซิสติคีล, รอรี่ ไฮเนส และโซแฮรบ โนเชอร์วานิ

 

จองตั๋วล่วงหน้าได้แล้ววันนี้!!
MJ | IMAX และ 4DX
SF | Zigma CineStadium และ MX4D
Black Adam - แบล็ก อดัม
ฉายจริง 20 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น!

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/BlackAdamMovieTH

#BlackAdam #แบล็กอดัม

Black Adam – Rocket TV Spot (ซับไทย) 

https://youtu.be/k6bL1qeB1AI

 

Black Adam – Justice TV Spot (ซับไทย)

https://youtu.be/-nl2rt66utc

 

Black Adam – Legacy TV Spot (ซับไทย)

https://youtu.be/Z0YzKU1dovc

 

Black Adam –Violence TV Spot (ซับไทย)

https://youtu.be/dTgdVQbgB3Q

 

Black Adam – Darkness TV Spot (ซับไทย)

https://youtu.be/Sl5yrj_Mi6w

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X