เปลี่ยนลุคใหม่เองได้ง่าย ๆ ด้วยยาย้อมผม สีสวยดูแพง ในงบหลักร้อย
2022-10-11 19:23:07
Advertisement
Pyramid Game

ทำสีผมด้วยตัวเองได้ง่าย ๆ ที่บ้าน แต่สวยเป๊ะเหมือนออกจากซาลอน ด้วยยาย้อมผม การ์นิเน่ คัลเลอร์ แนทเชอรัลส์ ผมดูสวยเงางามเป็นประกาย สีผมสวยเด่นชัด ติดทนนาน

 

ยาย้อมผม ช่วยเปลี่ยนลุคให้โดดเด่น มีออร่า สวยไว ไม่ทำร้ายผม

การย้อมผมถือเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการช่วยเปลี่ยนลุคให้ดูโดดเด่นขึ้นมาได้อย่างง่ายดาย แต่หลายคนอาจจะกังวลกับการย้อมผมเองเพราะไม่มีความรู้ในการเลือกยาย้อมผม  หลายคนย้อมผมเองก็กลัวมีปัญหาผมไม่ติดสี ผมด่าง สีไม่สม่ำเสมอบ้าง ยิ่งกว่านั้นคือผมเสียที่เป็นปัญหาหลังการย้อม ไม่ต้องกังวลไป เราจะช่วยแนะนำยาย้อมผมสำหรับเปลี่ยนลุคเองได้ง่าย ๆ ให้สีผมติดทนนาน มีลุคที่โดดเด่นแถมสีผมสวยถูกใจแน่นอน

 

 แนะนำ 4 ยาย้อมผมสีปังทำได้ตลอดปี  2022

 


วิธีเลือกยาย้อมผมให้เหมาะกับตัวเองเพื่อลุคสุดปัง

การเลือกยาย้อมผมมีความสำคัญมาก ถือเป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้ามเลย เพราะสีผมที่เราจะเลือกเปลี่ยนสามารถบ่งบอกบุคลิก และสไตล์ของเราได้ดีที่สุด สีผมจึงแสดงความเป็นตัวเองได้ชัดเจน โดยมีวิธีการเลือก ดังนี้ 

 

เลือกสีผมให้เหมาะกับสีผิว

สิ่งแรกคือการเลือกสีผมให้เข้ากับผิวตัวเอง เพราะสีผมจะช่วยขับผิวให้ดูโดดเด่น ดูสว่างมีออร่า มีชีวิตชีวาขึ้น หากเลือกยาย้อมผมผิดเฉดสีอาจจะทำให้ผิวหมองไม่สดใสได้

 

เลือกสีผมให้เหมาะกับบุคลิก

สีผมเหมือนเป็นตัวช่วยอีกอย่างที่ส่งเสริมให้บุคลิกของแต่ละคนชัดเจนขึ้น ดังนั้นการเลือกสีผมที่เหมาะจะช่วยให้บุคลิกของเราเป็นไปในแบบที่ต้องการได้มากขึ้น

 

เลือกปริมาณยาย้อมผมให้เหมาะกับผม

สภาพเส้นผมของแต่ละคนแตกต่างกัน ดังนั้นเช็คให้ดีก่อนว่าเส้นผมเรามีความหนา และความยาวมากน้อยเพียงใด ก็ควรซื้อน้ำยาให้เพียงพอต่อปริมาณของเส้นผม

 

เลือกผลิตภัณฑ์ย้อมผมให้เหมาะสม และศึกษาก่อนใช้งาน

เนื่องจาผลิตภัณฑ์ย้อมผมมีมากมายให้เลือกใช้ ทั้งแบบชั่วคราว แบบกึ่งถาวร และบบถาวร โดยจะมีคุณสมบัติและการใช้งานต่างกันออกไป ดังนั้นจึงต้องเลือกให้เหมาะสมกับที่ต้องการ  และศึกษาการใช้งานแบบละเอียด เพราะหากเกิดข้อผิดพลาดอาจจะแก้ไขได้ยาก

 

รวม 4 ยาย้อมผม โทนสีน้ำตาลยอดฮิต สวยคลาสสิก ผมเงางามมีมิติ

สำหรับใครที่คิดกำลังจะเปลี่ยนลุคแต่ไม่รู้จะย้อมผมสีอะไรดี สีโทนน้ำตาลถือเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ เพราะสามารถเข้าได้กับทุกลุค มีความเหมาะสมกับผิวแทบจะทุกโทน ทำให้สาวๆ ที่เลือกสีนี้ไม่ผิดหวังแน่นอน ซึ่งการ์นิเย่ คัลเลอร์ แนทเชอรัลส์ มียาย้อมผม แนะนำถึง 4 เฉดสีให้เลือกใช้ ที่สามารถล็อกสีผมติดทนนานถึง  10 สัปดาห์ ผสานพลังจากน้ำมันธรรมชาติ 10 เท่าที่ทำให้ผมสวย ไม่แห้งเสีย และติดทน และปิดผมขาวได้สนิททันทีที่ใช้

 

การ์นิเย่ คัลเลอร์ แนทเชอรัลส์ 3.0 สีน้ำตาลเข้ม

สำหรับสีแรกที่แนะนำคือ การ์นิเย่ คัลเลอร์ แนทเชอรัลส์ 3.0 สีน้ำตาลเข้ม สีเบสิคของการย้อมผมสีน้ำตาล เพราะดูเป็นธรรมชาติ มีความสุภาพ ใกล้เคียงกับสีผมจริง ให้ความรู้สึกเข้มแต่มีความอบอุ่นด้วย

การ์นิเย่ คัลเลอร์ แนทเชอรัลส์

คุณสมบัติ

  • ยาย้อมผมโทนสีนี้ได้ความรู้สึกสุขุม มีความสุภาพและน่าค้นหา

  • เข้ากับเสื้อผ้าได้ทุกสไตล์

  • เหมาะกับสาวผิวขาวอมชมพู จะช่วยขับให้ใบหน้าดูสว่างมากยิ่งขึ้น

 

การ์นิเย่ คัลเลอร์ แนทเชอรัลส์ 4.0 สีน้ำตาลเข้ม

การ์นิเย่ คัลเลอร์ แนทเชอรัลส์ 4.0 สีน้ำตาลเข้ม เป็นอีกหนึ่งสียอดฮิตที่หลายๆคนเลือกใช้ จะดูสว่างกว่าสีแรกนิดหน่อย เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการความสุภาพอยู่ และได้ลุคแบบธรรมชาติแต่มีความอบอุ่นเข้ามาด้วย

คุณสมบัติ

  • ให้ได้ลุคอ่อนหวาน ดูเป็นสาวหวาน เรียบร้อย และสุภาพ

  • ยาย้อมผมสีน้ำตาลเข้ม 4.0 จะสว่างกว่า สีน้ำตาลเข้ม 3.0 นิดหน่อย

  • เหมาะสำหรับสาวผิวขาวอมเหลือง ยิ่งจะช่วยให้ผิวสว่าง ออร่ายิ่งขึ้น

 

การ์นิเย่ คัลเลอร์ แนทเชอรัลส์ 5.32 สีน้ำตาล คาราเมล

สีน้ำตาลคาราเมล หรือ การ์นิเย่ คัลเลอร์ แนทเชอรัลส์ 5.32 สีน้ำตาลคาราเมล เป็นสียอดฮิตสุดๆ  เพราะจะเห็นสีผมสวยชัดมากเมื่ออยู่กลางแจ้ง และยังสามารถแมทซ์ลุคได้ทั้งหวานๆ และเท่ๆ ก็เข้าไปหมด

ยาย้อมผม การ์นิเย่ คัลเลอร์ แนทเชอรัลส์

คุณสมบัติ

  • โทนสีคาราเมล ช่วยทำให้ผมดูมีมิติยิ่งขึ้น แถมยังดูสุภาพด้วยในเวลาเดียวกัน

  • เหมาะสำหรับสาวๆ ทุกสีผิว

  • ได้ลุคเรียบร้อย หวานก็ได้  เท่ก็ดี ครบทุกลุค

 

การ์นิเย่ คัลเลอร์ แนทเชอรัลส์ 7.3 สีน้ำตาล ประกายทอง

พลาดไม่ได้เลยกับอีกหนึ่งโทนสีสุดฮิตอย่าง การ์นิเย่ คัลเลอร์ แนทเชอรัลส์ 7.3 สีน้ำตาล ประกายทอง สีน้ำตาลอ่อนแสนละมุนประกายทองจะช่วยเพิ่มให้ลุคดูหวานขึ้น สดใส และมีความน่ารัก เหมาะสำหรับสาวๆที่ชอบลุคหวานเป็นพิเศษเลย

คุณสมบัติ

  • โทนสีน้ำตาลประกายทอง ทำให้รู้สึกอบอุ่นขึ้น มีความละมุน สวยดูแพงสุดๆ

  • ทำผมสั้น ผมยาว ผมตรง หรือผมลอน สีนี้เอาอยู่ทุกลุค

  • เหมาะกับสาวผิวขาวอมเหลือง ซึ่งจะช่วยให้ผิวหน้าสว่าง มีออร่ามากยิ่งขึ้น

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X