ชาวเน็ตทึ่งกับอพาร์ทเม้นท์สุดหรูของ โรเซ่ (Rosé) – BLACKPINK ที่เปิดเผยผ่านอินสตาแกรมเมื่อไม่นานมานี้
2022-09-18 09:22:27
Advertisement
คลิก!!!

เส้นทางของไอดอลในวงการเคป็อปนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ถึงแม้เราจะได้เห็น โรเซ่ (Rosé) – BLACKPINK ประสบความสำเร็จดังเช่นทุกวันนี้ แต่เธอนั้นเดินทางผ่านเส้นทางที่แสนยาวนานซึ่งไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบก่อนจะมาถึงวันนี้

 

BLACKPINK กลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในเวลานี้ นอกจากผลงานเพลง แฟชั่น และอื่นๆทางสื่อของพวกเธอแล้ว สมาชิกของ BLACKPINK มักจะแชร์ชีวิตส่วนตัวของพวกเธอผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว

และเรื่องที่กลายเป็นไวรัลล่าสุดคงเป็นอพาร์ทเม้นท์ของโรเซ่ ที่ชาวเน็ตถึงกับอึ้งกับความหรูหราของห้องของเธอ

 

 

ภาพที่โรเซ่โพสเป็นภาพที่เธอถ่ายที่โซฟาในอพาร์ทเม้นท์พร้อมกับเจ้าแฮงค์ สุนัขของเธอ

 

ถึงแม้จะได้บรรยากาศอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน แต่ก็แฝงด้วยกลิ่นอายของความหรูหรา 

 

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่อพาร์ทเม้นท์ของโรเซ่ได้รับความสนใจ
เมื่อเดือนเมษายน คิมโกอึน (Kim Go Eun) ได้โพสภาพถ่ายที่ถ่ายที่อพาร์ทเม้ทน์ของโรเซ่เช่นกัน ห้องของเธอมองเห็นท้องฟ้าชัดเจน 

 

จากข้อมูลของชาวเน็ต หลายคนคิดว่า โรเซ่น่าจะอาศัยอยู่ที่ Yongsan Prugio Summit

แม้ว่าจะไม่มีการยืนยัน แต่หลายคนคิดว่าโรเซ่น่าจะซื้ออพาร์ทเม้ทน์นี้ภายใต้ชื่อของพ่อแม่ และแน่นอนว่าราคาห้องที่นี่ก็ไม่ธรรมดาเลย โดยเพ้นท์เฮ้าท์ในตึกนี้มีราคาประมาณ 250 ล้านบาท 

 

ชาวเน็ตได้เข้ามาชื่นชมบ้านของโรเซ่ ว่าเหมือนห้องในโรงแรม

“เพ้นท์เฮ้าส์ของ • Yongsan Prugio Summit มี 2 ชั้น และวิวดีมาก และราคาแพงมากด้วย”

“วิวห้องเธอเหมือนมองออกมาจากหน้าต่างเครื่องบินเลย”

“อยากอยู่ที่นี่บ้างจัง”

 

อีกเรื่องที่น่าประทับใจคือ เมื่อลองเปรียบเทียบห้องของโรเซ่ตอนนี้ กับตอนที่เป็นเด็กฝึกหัด ยิ่งตอกย้ำว่าพวกเธอประสบความสำเร็จมากแค่ไหน ในรายการ Sea of Hope โรเซ่เคยเล่าความรู้สึกของการอยู่หอร่วมกับคนอื่นว่าเป็นความรู้สึกที่ไม่แปลกใหม่ เพราะว่าเธออยู่แบบนั้นมาเป็นเวลา 8 ปี

 

“ตอนที่ฉันมาเกาหลีครั้งแรก ฉันไม่ได้อยู่ในทีมเดบิวต์ค่ะ ตอนนั้นในห้องมีแมลงสาป และตอนนั้นก็ไม่มีการยืนยันว่าฉันจะได้เดบิวต์ เพราะเป็นแบบนั้น เราเลยไม่ได้อยู่ในห้องที่ดีเท่าไหร่” 

 

หลังจากทำงานอย่างหนัก ในที่สุดโรเซ่ก็ได้เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง BLACKPINK เธอมีแฟนคลับที่ชื่นชอบเธอมากมายและได้รับความนิยมในระดับโลก

 

ที่มา  Nate Pann และ @roses_are_rosie

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X