อีซูมาน บอสใหญ่แห่ง SM Entertainment จะออกจากบริษัทของเขา?
2022-09-17 16:42:28
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา SM ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการว่าพวกเขากำลังพิจารณายกเลิกสัญญาการผลิตกับ Like Planning บริษัทส่วนตัวของ อีซูมาน เร็วกว่ากำหนด

 

สำหรับ Like Planning เป็นบริษัทที่ อีซูมาน ตั้งขึ้นโดยแยกตางหากกับ SM โดยบริษัททำหน้าที่รับผิดชอบการผลิตโดยรวมของศิลปิน SM 

 

แถลงการณ์ของ SM เปิดเผยว่า “อีซูมาน ต้องการยกเลิกสัญญาและลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าทีมโปรดิวเซอร์ [...] ผู้ถือหุ้นบางคนใน SM Entertainment ได้แสดงความต้องการให้ อีซูมาน ก้าวลงจากบทบาทของเขา และเขาก็ต้องการตอบข้อเรียกร้องเหล่านั้นอย่างถ่อมตนด้วย”

 

ต้นสังกัดกล่าวต่อ “โปรดิวเซอร์ อี ย้ำว่าตอนนี้เป็นเวลาที่เหมาะสมสำหรับการสิ้นสุดสัญญาการเป็นโปรดิวเซอร์ของเขา และในกรณีที่เขาไม่อยู่ เขาขอให้คณะกรรมการของบริษัทจัดทำแผนการรับประกันอนาคตของ SM Entertainment ใน 50 ปีนับจากนี้ ด้วยเป้าหมายที่ทะเยอทะยานในการยกระดับสถานะของ SM Entertainment ให้เป็นธุรกิจเพลงและความบันเทิงระดับโลก”

 

สุดท้าย SM ย้ำว่า “อีซูมาน เป็นรากฐานของ SM Entertainment และความคิดสร้างสรรค์ของเขาก็ได้ทำให้บริษัทนี้สามารถสร้างยอดขายและผลกำไรเหมือนเช่นปัจจุบันได้ นอกจากนี้ ด้วยวิสัยทัศน์ที่พัฒนาอย่างต่อเนื่องของเขา ซึ่งผสมผสานความก้าวหน้าทางดนตรีเข้ากับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยที่สุดในยุคนั้น โปรดิวเซอร์ อี มีบทบาทสำคัญในการรักษาตำแหน่งของ SM Entertainment ในฐานะบริษัทชั้นนำในด้านความบันเทิง”

 

บริษัทแชร์ว่าพวกเขาจะประเมินคำขอของ อีซูมาน เกี่ยวกับการยุติสัญญาอย่างละเอียดก่อนที่จะมีการตัดสินใจในขั้นสุดท้าย

 

อนึ่ง อีซูมาน ซึ่งเคยเป็นอดีตนักร้อง ได้ก่อตั้งบริษัท SM Entertainment ในปี 1995 โดยเป็นบ้านของศิลปินเคป๊อปชั้นนำ อาทิ BoA, TVXQ!, Super Junior, SHINee, EXO, Red Velvet, NCT, aespa และอีกมากมาย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X