แจ็คสัน GOT7 เปิดใจเกี่ยวกับอาการซึมเศร้าที่เคยประสบ และวิธีการเอาชนะมันให้ได้!
2022-09-11 20:13:03
Advertisement
คลิก!!!

แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang) GOT7 ได้ไปให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Vogue เกี่ยวกับการขึ้นเวที Head in the Clouds Festival ซึ่งเขายังได้เปิดใจด้วยว่า ตัวเขาไม่เคยพอใจอย่างเต็มที่ในฐานะศิลปินจนกระทั่งอัลบั้ม MAGIC MAN จากนั้นเขาก็ดำดิ่งลงไปในเหตุผลที่ลึกซึ้งว่าทำไมเขาถึงวิพากษ์วิจารณ์ตัวเองแบบนั้น

“ไม่ว่าผมจะทำอะไร ผมไม่เคยพอใจกับตัวเองมาทั้งชีวิตครับ และผมคิดว่าอัลบั้มนี้เป็นครั้งแรกที่ผมรู้สึกว่ามันโอเค ผมไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อนในชีวิตครับ” — แจ็คสัน

 

แม้ว่าตอนนี้เขาจะอยู่ในจุดที่ดีขึ้นแล้ว แต่ แจ็คสัน ก็ยังคงไตร่ตรองถึงช่วงหลายปีที่ผ่านมาในฐานะศิลปิน และวิธีที่ทำให้เขาต้องสูญเสียจิตใจจนตกอยู่ในภาวะซึมเศร้า

 

เมื่อมองย้อนกลับไปในอาชีพการงานของเขาตั้งแต่เดบิวต์ แจ็คสัน ยืนยันว่าชีวิตของเคป็อปไอดอลนั้นไม่เคยได้หยุดนิ่งและไม่เหลือที่ว่างสำหรับสิ่งอื่นใด เขายอมรับว่า “ผมอยู่ในวงการนี้มา 8-9 ปีและถึงจุดที่ผมหลงทางและทุกอย่างรู้สึกเหมือนกำลังวนซ้ำไปมาครับ”

 

แจ็คสันเผยว่าเขาจะรู้สึกหดหู่อย่างมากเมื่อต้องเผชิญกับงานมากมายอย่างต่อเนื่อง เขากล่าวว่า “คุณรู้ไหม ผมเจอกับสิ่งต่าง ๆ และตารางงานที่ต่อ ๆ กันแบบไม่หยุด จนผมรู้สึกหดหู่ใจมากครับ”

 

หลังจากใช้ชีวิตอย่างหดหู่มาเนิ่นนาน แจ็คสัน ก็ปล่อยให้ตัวเองเป็นแบบนั้นไม่ได้อีกต่อไป เขาตระหนักว่าเขาต้องเลือกตัวเองเป็นอันดับแรก

“ผมแค่รู้สึกแบบว่า 'คุณรู้อะไรไหม? ไม่ว่าฉันจะเป็นใคร หรืออะไรก็ตาม ฉันต้องการ [จะ] ทิ้งสิ่งนั้นเอาไว้ข้างหลังและเริ่มต้นใหม่ และฉันอยากเป็นฉันสักพักหนึ่ง'” — แจ็คสัน

 

การเป็นตัวตนที่แท้จริงของเขาแทนที่จะเป็นสิ่งที่คนอื่นคาดหวัง ได้ช่วยให้ แจ็คสัน เอาชนะภาวะซึมเศร้าและถึงจุดที่รู้สึกเติมเต็มได้ในที่สุด

“ผมอาจจะไม่สมบูรณ์แบบ รู้ไหม? ไม่ใช่ทุกคนที่จะชอบผม แต่อย่างน้อยถ้าคุณชอบผม ถ้าคุณสนับสนุนผม แสดงว่าคุณสนับสนุนตัวตนที่แท้จริงของแจ็คสันครับ” — แจ็คสัน

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X