เจโน่ NCT กลายเป็น K-Pop ไอดอลคนแรกที่จะได้เดินเปิดโชว์บนรันเวย์ที่งาน New York Fashion Week!
2022-09-11 11:39:29
Advertisement
คลิก!!!

เจโน่ (Jeno) NCT จะได้เดบิวต์งานเดินแบบบนรันเวย์ของ New York Fashion Week!

 

เมื่อวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา Peter Do ดีไซเนอร์ชื่อดังชาวนิวยอร์กได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า เจโน จะมาเดินบนรันเวย์เพื่อเปิดตัวคอลเลคชั่น Spring/Summer 2023 ให้กับแบรนด์ในงาน New York Fashion Week

 

ซึ่งครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกที่ศิลปิน K-pop จะได้เดินแบบเปิดโชว์บนรันเวย์ของงาน New York Fashion Week

 

“การเลือกให้เจโน่เดินเปิดโชว์ (ของเรา) เป็นไปโดยธรรมชาติครับ” ดีไซเนอร์กล่าว “เจโน่ มีความเป็น Peter Do สูง ไม่ว่าจะเป็นคนที่มีหลายแง่มุม มั่นใจ และเป็นผู้บุกเบิกอะไรหลายอย่าง”

 

ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือระหว่างแบรนด์กับ SM Entertainment ไม่เพียงแต่ เจโน่ จะได้เดินบนรันเวย์เปิดตัวคอลเลคชั่นเสื้อผ้าบุรุษของ Peter Do ครั้งแรกเท่านั้น แต่ ซึลกิ (Seulgi) Red Velvet เพื่อนร่วมค่ายของเขาก็จะเข้าร่วมดูโชว์ดังกล่าวจากที่นั่งแถวหน้าด้วยเช่นกัน

 

นอกจากนี้ โชเฮย์ (Shohei) และ อึนซอก (Eunseok) SM Rookies ก็จะปรากฏตัวในโชว์ดังกล่าวอีกด้วย

 

Peter Do กล่าวว่า “ผมเคารพศิลปินเหล่านี้มาก เพราะมีเวลามากมายที่พวกเขาได้ทุ่มเทให้กับงานโดยที่คนทั่วไปมองไม่เห็นครับ มีเพียงไม่กี่คนที่ตระหนักถึงความทุ่มเทกับสิ่งที่เกิดขึ้นเบื้องหลังงานต่าง ๆ เพื่อให้ตัวผลิตภัณฑ์ออกมาสำเร็จ ซึ่งนั่นคล้ายกับแฟชั่นมาก ๆ ดังนั้นผมจึงเน้นกระบวนการเหล่านั้นอย่างมาก ในฐานะแบรนด์ที่สร้างเส้นทางของตัวเองในอุตสาหกรรม เราภูมิใจที่ได้เป็นพันธมิตรกับศิลปินชั้นนำระดับโลกในวงการ K-pop เพื่อช่วยวาดอนาคตของวงการแฟชั่นครับ”

 

ดีไซเนอร์ยังได้เสริมด้วยว่า “ผมคิดถึงการฟังเพลงของ Girls’ Generation บนรถบัสระหว่างทางไปโรงเรียน เมื่อตอนที่เราเริ่มต้นแบรนด์ เราก็ได้ฟังเพลงของ Red Velvet ซ้ำ ๆ ไปมา ขณะที่เราสร้างเฟอร์นิเจอร์ในสตูดิโอครับ”

 

อนึ่ง โชว์รันเวย์คอลเลคชั่น Spring/Summer 2023 ของแบรนด์ Peter Do จะมีขึ้นในวันที่ 13 กันยายนนี้

 

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X