วงซับยูนิต NCT U เตรียมเดบิวต์สเตจในรายการ "Music Bank" วันที่ 15 เมษายนนี้
2016-04-08 15:13:08
Advertisement
คลิก!!!

วงซับยูนิต NCT U เตรียมเดบิวต์สเตจ

ในรายการ "Music Bank" วันที่ 15 เมษายนนี้

 

เมื่อวันที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา SM Entertainment ได้เปิดเผยออกมาว่าวงซับยูนิต NCT U ของบอยแบนด์วง NCT เตรียมที่จะเดบิวต์สเตจในรายการ KBS 2TV "Music Bank" วันที่ 15 เมษายนนี้

วงน้องใหม่จากสังกัด SM Entertainment อย่าง NCT เตรียมเดบิวต์สเตจแบบพิเศษในฐานะของวงซับยูนิต NCT U โดยวงซับยูนิต NCT U จะประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 6 คน จาก SM Rookies นั่นเอง

ก่อนหน้านี้  SM Entertainment ได้ประกาศเกี่ยวกับคอนเซ็ปต์ของวง NCT ที่ย่อมาจากคำว่า "New Culture Technology" ออกมาให้ทราบกัน โดยพวกเขาจะไม่มีข้อจำกัดเกี่ยวกับเรื่องของตัวเลขในสมาชิกวง NCT ซึ่งจะถือว่านี่คือเอกลักษณ์เฉพาะตัวของวงนี้ วง NCT U คือวงซับยูนิตแรกของกลุ่มที่จะเดบิวต์ออกมา 2 ซิงเกิ้ลด้วยกัน คือเพลง "The 7th Sense" และ "Without U"

ล่าสุดในวันที่ 9 เมษายนที่จะถึงนี้ จะมีการปล่อยซิงเกิ้ลเพลง "7th Sense" ของสมาชิกทั้ง 5 คนของวง อาทิเช่น แจฮยอน (Jae Hyun), มาร์ค (Mark), เตนล์ (Ten), แทยง (Tae Yong) และโดยอง (Do Young) อย่างไรก็ดีในวันที่ 10 เมษายน จะมีการปล่อยซิงเกิ้ลเพลง "Without U" ของ 3 สมาชิกอย่าง แทอิล (Taeil), แจฮยอน และโดยอง ออกตามมากันอีกด้วย

 

Teaser 1- มาร์ค (MARK)

 

Teaser 2 – เตนล์ (TEN)

 

Teaser 3 – แทยง (Tae Yong)

 

Teaser 4 – แจฮยอน (Jae Hyun)

 

Teaser 5 – โดยอง (Do Young)

แปลจาก http://kpopfighting.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X