นักแสดงและทีมงาน “Big Mouth” ร่วมฉลองวันเกิดให้กับพระเอกหนุ่ม อีจงซอก กลางกองละครของพวกเขา!
2022-07-31 15:00:24
Advertisement
คลิก!!!

ละครเรื่อง “Big Mouth” เผยคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำ ตามหลังละครตอนแรกที่เพิ่งจะออนแอร์ไป!

 

สำหรับ “Big Mouth” เป็นละครที่บอกเล่าเรื่องราวของ พัคชางโฮ รับบทโดย อีจงซอก (Lee Jong Suk) ทนายปลายแถวที่เข้าไปพัวพันกับคดีฆาตกรรมจนเปลี่ยนให้ตัวเองกลายเป็นนักต้มตุ๋นยอดอัจฉริยะนามว่า “Big Mouth” เพียงชั่วข้ามคืน และเพื่อที่จะปกป้องครอบครัว “Big Mouth” จึงจำเป็นต้องเปิดโปงแผนการสมรู้ร่วมคิดครั้งใหญ่ในหมู่คนชนชั้นสูงในสังคม

 

การถ่ายทำวิดีโอเริ่มต้นด้วย อีจงซอก เดินทางมาถึงกองถ่ายและทักทายผู้กำกับด้วยการกอดอย่างอบอุ่น เขาเข้าฉากกับ อีกียอง (Lee Ki Young) ซึ่งรับบทเป็นพ่อตาในเรื่อง โดยได้แสดงออกมาด้วยกันอย่างไร้ที่ติ แม้ว่า ยุนอา (YoonA) จะถ่ายทำเสร็จไปก่อนหน้านี้ แต่เธอก็อยู่ในกองถ่ายเพื่อให้กำลังใจเพื่อนนักแสดงในเรื่องของเธอ 

 

ยุนอา แสดงความคิดเห็นว่า “ฉันคิดว่าเราจะได้ถ่ายฉากร่วมกันในสัปดาห์หน้าค่ะ วันนี้เป็นวันแรกของการถ่ายทำ ดังนั้นฉันจึงรอที่จะสนับสนุนพวกเขาและเฝ้าติดตาม [การแสดง] พ่อของฉัน (อีกียอง) ซึ่งบอกกับฉันว่า 'กลับบ้านเถอะ! ไม่เป็นไร' แต่ฉันจะกลับไปได้อย่างไรกัน หลังจากที่ได้ดูพวกเขาแล้ว ฉันคิดว่าฉันมีความคิดดี ๆ เกี่ยวกับมีโฮ (ชื่อตัวละครของเธอ) ค่ะ”

 

ต่อมา ภาพตัดไปที่ อีจงซอก ยุนอา และอีกียอง รวมตัวกันเพื่อถ่ายทำฉากที่พวกเขาทานอาหารในร้านสุดหรูด้วยกัน ระหว่างการถ่ายทำ ผู้กำกับก็ได้เซอร์ไพรส์ อีจงซอก ด้วยการนำเค้กวันเกิดมาให้กับเขา เมื่อได้เห็นดังนั้น อีจงซอก ก็ยิ้มกว้าง ขณะที่ ยุนอา อีกียอง รวมถึงทีมงานร่วมใจกันร้องเพลงอวยพร “วันเกิด” ให้กับ อีจงซอก และสุดท้ายพระเอกหนุ่มก็ได้ขอพรก่อนจะเป่าเทียนอย่างมีความสุข

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X