ชม: เบื้องหลังฉากจูบของ คิมโกอึน (Kim Go Eun) และจินยอง (Jinyoung) GOT7 ในละคร Yumi's Cells 2
2022-07-18 10:44:51
Advertisement
คลิก!!!

คำเตือน เนื้อหามีสปอยล์ 


คลิปวิดีโอเบื้องหลังของละคร Yumi's Cells 2 ในตอนที่ 11 และ 12  เริ่มต้นขึ้นด้วย คิมโกอึน (Kim Go Eun) และจินยอง (Jinyoung) วง GOT7 กำลังถ่ายทำฉากที่พบกันในร้านกาแฟ พวกเขาพบกันเป็นครั้งแรกหลังจากที่เลิกรากันไป จินยองสนใจแมวสีส้มน่ารัก ๆ ที่อยู่นอกร้านกาแฟ ฉากนี้จบลงด้วย จินยองใช้มือเช็ดน้ำตาที่แก้มของคิมโกอึน และคิมโกอึนที่พยายามเช็ดน้ำตาที่เปียกอยู่บนเสื้อของจินยอง

 

ฉากต่อมา อันโบฮยอน (Ahn Bo Hyun) และคิมโกอึน ได้ถ่ายทำฉากที่กูอุงข้อมือหัก คิมโกอึนรู้สึกตกใจเมื่อรู้ว่ามือของอันโบฮยอน กระแทกโดนประตูรถเข้าจริงๆ ในเทคแรก จนเขาร้องออกมาว่า “นี่มันเหมือนจริงเกินไปแล้ว” 

 

หลังจากนั้น นักแสดงและทีมงาน ร่วมฉลองวันเกิดให้กับผู้กำกับอีซังยอบ อันโบฮยอนแกล้งคิมโกอึนด้วยการป้ายเค้กลงบนจมูกของเธอ 

 

คลิปวีดีโอเผยให้เห็นถึงเคมีของ จินยองและอันโบฮยอน ซึ่งดูเหมือนคู่ปรับที่โรแมนติก มิตรภาพของพวกเขาเกิดขึ้นตอนที่อยู่เบื้องหลังกล้อง 

 

คลิปวิดีโอจบลงด้วยฉากที่ คิมโกอึน และจินยอง พูดคุยกันถึงฉากจูบที่เต็มไปด้วยอารมณ์ และจบลงด้วยการขอแต่งงานของบาบิ หลังจากวางแผนสำหรับรายละเอียดทั้งหมดในฉากนี้แล้ว นักแสดงทั้งสองคนก็เข้าสู่การถ่ายทำ ใบหน้าของพวกเขาเต็มไปด้วยน้ำตา และจบลงด้วยการตบหลังของอีกฝ่ายเบา ๆ เพื่อปลอบโยนซึ่งกันและกัน

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X