ช่างภาพมืออาชีพชื่นชม ซงคัง กับนิสัยและทัศนคติของเขา หลังได้ร่วมงานถ่ายแบบที่ต่างประเทศด้วยกัน!
2022-07-16 18:13:40
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมา ช่างภาพมืออาชีพสายแฟชั่นแมกกาซีนผู้หนึ่งซึ่งอยู่ในวงการมานานกว่า 10 ปี ได้แชร์เรื่องราวที่น่าประทับใจของนักแสดงหนุ่ม ซงคัง (Song Kang)

 

ช่างภาพกล่าวว่า “จนถึงตอนนี้ฉันเคยเจอคนดังมาแล้วมากมายค่ะ บางคนก็ไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึกประทับใจใด ๆ ขณะที่บางคนทำให้ฉันประทับใจหรือแม้แต่ไม่ประทับใจก็มีค่ะ หลังจากที่ได้ร่วมงานกับ ซงคัง เป็นเวลาประมาณ 1 สัปดาห์ที่สวิสเซอร์แลนด์ ฉันก็ได้ถูกถามว่ารู้สึกอย่างไรที่ได้ร่วมงานกับเขาค่ะ”

 

เธอกล่าวต่อ “อากาศในสัปดาห์ที่เราไปนั้นคาดเดาไม่ได้เลยค่ะ เนื่องจากสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด เราจึงต้องปรับตารางเวลาบ่อยครั้งและไปที่อื่นเพื่อให้สามารถถ่ายทำได้ ทุกคนจึงค่อนข้างเหนื่อยและเครียดค่ะ แต่กับ ซงคัง นั้น เขามาร่วมรับประทานอาหารกับทีมงานตลอด ซึ่งเป็นอะไรที่คนดังส่วนใหญ่ไม่ทำกัน ระหว่างทานอาหารเขาจะยิ้มและพูดกับทีมงานที่อยู่รอบ ๆ ฉันเคยกังวลเกี่ยวกับตัวเขา และคิดว่าเขาไม่จำเป็นต้องทำแบบนั้นก็ได้ค่ะ”

 

จากนั้น ช่างภาพก็กล่าวว่าเธอไม่ใช่คนประเภทที่พยายามพูดคุยกับคนดัง ซึ่งนั้นอาจทำให้ดูเหมือนเธอไม่เป็นมิตร

เธอกล่าวว่า “ฉันไม่ชอบทำอย่างนั้น เพราะฉันไม่ต้องการให้พวกเขาใช้พลังงานแม้เพียงเล็กน้อยที่พวกเขาเหลือมาให้กับฉันค่ะ ซึ่งนี่เลยทำให้ฉันดูไม่เป็นมิตรสุด ๆ อย่างไรก็ตาม แม้จะต้องเดินทางไปกับช่างภาพที่ไม่เป็นมิตร (อย่างฉัน) ซงคัง กลับเป็นคู่หูที่ใจดีอย่างเหลือเชื่อค่ะ”

 

เธอเล่าต่อ “ซงคัง เป็นคนซื่อสัตย์ รอบคอบ และใจดี เขามีวิธีการพูดและปฏิบัติตัวตามวัยของเขา และฉันจะบอกว่ามันยากที่จะหาคนที่พูดและประพฤติเช่นนั้นในเมื่อเขาเป็นคนที่มีชื่อเสียงมากคนหนึ่งค่ะ”

 

“ฉันมักจะเห็น ซงคัง ดูแลทีมงานเป็นอย่างดีตลอดเวลาที่เราอยู่ในสวิตเซอร์แลนด์ด้วยกัน และนั่นทำให้ฉันสงสัยจริง ๆ ว่าทำไมเขาถึงทำมากกว่าที่ควรจะเป็น ฉันรู้สึกแย่กับตัวเองและรู้สึกขอบคุณในเวลาเดียวกัน แต่ฉันไม่มีเวลาพูดสิ่งนี้กับเขาด้วยตัวเอง นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันตัดสินใจเขียนสิ่งนี้บนอินสตาแกรมในวันนี้ค่ะ” เธอเสริม

 

สุดท้ายช่างภาพกล่าวว่า “แทนที่จะพูดว่าฉันจะเป็นกำลังใจให้เขาเสมอ ฉันอยากจะบอกแฟน ๆ ของ ซงคัง ว่าพวกเขาสามารถให้การสนับสนุนและมอบความรักให้กับเขาได้ตลอดไป เพราะเขาเป็นคนที่น่าทึ่งจริง ๆ ค่ะ”

 

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X