เผยภาพซงคังโฮ (Song Kang Ho) และยูอาอิน (Yoo Ah In) เข้าฉากซ้อมถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง "Sado" กันแล้ว
2014-07-18 22:37:38
Advertisement
คลิก!!!

เผยภาพซงคังโฮ (Song Kang Ho) และยูอาอิน (Yoo Ah In) เข้าฉากซ้อมถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง "Sado" กันแล้ว
 
ภาพยนตร์เรื่อง "Sado" นำแสดงโดยซงคังโฮ (Song Kang Ho) และยูอาอิน (Yoo Ah In) นั้น เริ่มต้นเปิดกล้องถ่ายทำกันแล้วในตอนนี้ 
 
วันที่ 8 กรกฏาคม ที่ผ่านมา ภาพยนตร์เรื่อง "Sado" ได้เริ่มต้นถ่ายทำฉากแรกกันไปแล้วที่นัมวอน ฉากนี้เกี่ยวกับตัวแสดงในบทบาทของซาโด (Sado) รับบทโดยยูอาอิน ได้สร้างความประทับใจให้กับยองโจ (Young Jo) รับบทโดยซงคังโฮ ด้วยสติปัญญาที่ชาญฉลาดของเขา  
 
ภาพการซ้อมอ่านบทของสองนักแสดงนำได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกัน ยูอาอินเปิดเผยความรู้สึกในการทำงานครั้งนี้ออกมาว่า "ผมรอคอยที่จะให้มาถึงวันนี้นับตั้งแต่ที่ผมได้เริ่มต้นอ่านบทครับ มันสร้างแรงบันดาลใจให้กับผมครับ"
 
ด้านของซงคังโฮเปิดเผยว่า "ผมหวังว่าพวกเราจะถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง "Sado" กันด้วยความปลอดภัยครับ"
 
ในขณะเดียวกันภาพยนตร์เรื่อง "Sado" เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเจ้าชายซาโด ผู้ซึ่งถูกฆ่าตายโดยพ่อของเขายองโจ นอกจากนั้นภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้นักแสดงชั้นนำร่วมงานมากมาย อาทิ มุนกึนยอง (Moon Geun Young), คิมแฮซุก (Kim Hae Sook), พัควอนซัง (Park Won Sang) ฯลฯ ภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ช่วงปีหน้า   
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X