นักแสดง นายองฮี (Na Young-hee) กล่าวชื่นชม คิมจีวอน (Kim Ji Won) และ ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo)
2024-05-10 11:00:34
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม, แบคจียอน (Baik Ji Yeon) ได้โพสรายการตอนแรกของเธอทาง YouTube โดยมี นายองฮี (Na Young-hee) มาร่วมเป็นแขกรับเชิญ

ในรายการ นายองฮี ได้พูดถึง คิมจีวอน (Kim Ji Won) ที่รับบทเป็นลูกสาวของเธอในเรื่อง 'Queen of Tears' 

“ฉันเป็นแฟนคลับของจีวอนมาตลอก”

 

นายองฮีเล่า

“เธอเป็นคนที่แสดงได้ยอดเยี่ยมมาก การได้ทำงานกับเธอในโปรเจคนี้ทำให้ฉันทึ่งในระดับความสามารถและรายละเอียดในการแสดงอารมณ์ของเธอ” 

“อีกเรื่องที่ฉันเซอร์ไพรส์มากกว่าคือชีวิตประจำวันของเธอ”

 

นายองฮีเล่าต่อ

“จีวอนดูแลทุกคนเท่ากัน ไม่ว่าจะเป็นทีมงานหรือนักแสดงด้วยกัน ซึ่งไม่ค่อยเห็นในคนอายุรุ่นราวคราวเดียวกันกับเธอ เธอดูแลคนอื่นดีมากๆ”

 

นายองฮีชมต่อ

“ฉันตกใจว่ามีคนแบบนี้อยู่ได้อย่างไร จีวอนมีค่ามาก! ฉันชมเธอตลอดไม่ว่าจะไปที่ไหน จีวอนอาจจะไม่รู้ แต่ฉันรู้ว่าเธอคือนักแสดงที่ดีตั้งแต่ฉันเห็นเธอ ด้วยทักษะการแสดงและนิสัยของเธอ ฉันคิดว่าเธอเป็นนักแสดงที่ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็จะมีแต่คนรัก”

 

เมื่อถามถึงนักแสดงรุ่นน้องที่อยู่ในความทรงจำของเธอตลอด นายองฮีพูดถึง ซงฮเยคโย ที่เคยร่วมงานกันในเรื่อง 'Worlds Within' ทางช่อง KBS เมื่อปี 2008 

“มีนักแสดงที่ทำให้ฉันประทับใจเมื่อได้เจอตัวจริงเพราะความสวย แบบ ‘ว้าว เธอสวยจัง’ ซึ่งคนนั้นก็คือ ซงฮเยคโย ความสวยของเธอคือตราตรึง ฉันหยุดมองหน้าเธอไม่ได้เลย” 

 

นายองฮียังได้พูดถึง พัคจีอึน นักเขียนบทของเรื่อง 'Queen of Tears' ซึ่งเธอเคยทำงานด้วย 7 โปรเจคแล้ว

“เราเจอกันในเรื่อง 'Queen of Housewives' (2009) ซึ่งทำให้เธอมีชื่อเสียงในฐานะนักเขียนบทโทรทัศน์ แต่ตอนนี้เธอก็ยังเหมือนเดิม คุณนักเขียนบทไม่เปลี่ยนไปเลย”

 

นายองฮีพูดต่อ

“เธอรู้วิธีการเล่าเรื่องครอบครัว ฉันคิดว่าเหตุผลที่ผลงานของเธอได้รับความนิยมเพราะว่าเธอมักรวมเอาตัวละครที่อายุเยอะและเล่าเรื่องราวที่เกิดรอบตัวพวกเขา” 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X