ค่าตัวของ พัคอึนบิน (Park Eun Bin) เพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า หลังจากผลงานการแสดงเรื่อง Extraordinary Attorney Woo
2022-07-15 20:09:12
Advertisement
คลิก!!!

พัคอึนบิน (Park Eun Bin) ได้รับกระแสตอบรับดีเป็นอย่างมากจากผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดของเธอ Extraordinary Attorney Woo และจากความนิยมนี้เองทำให้มีรายงานว่าค่าตัวในการรับโฆษณาของเธอเพิ่มสูงขึ้นเป็น 2 เท่านับตั้งแต่ซีรีส์เริ่มออกอากาศ

พัคอึนบิน รับบทเป็น อูยองอู ทนายคนแรกของเกาหลีที่มีอาการออทิสติก

ซีรีส์สร้างความประทับใจให้กับผู้ชม และมีเรตติ้งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆในแต่ละตอนที่ออกอากาศ สิ่งหนึ่งที่ทำให้ซีรีส์ประสบความสำเร็จคือเสน่ห์ในการแสดงของพัคอึนบินในบทของอูยองอู อย่างไรก็ตามถึงแม้จะมีกระแสดี แต่ก็มีคนบางส่วนวิพากษ์วิจารณ์การแสดงของเธอว่าเป็นการสร้างภาพลักษณ์ให้คนมองคนที่มีอาการออทิสติกว่าดูเป็นเด็กไม่สมวัย

ชาวเน็ต 1: “เริ่มมีคนนิยามสิ่งที่เธอเป็นว่าน่ารักแล้ว”

ชาวเน็ต 2: “ทั้งหมดชวนให้คิด ทั้งบทเอยอะไรเอย”

ชาวเน็ต 3: “นี่เป็นเหตุผลที่ฉันตัดสินใจไม่ดูตั้งแต่ออกอากาศตอนแรก คนเอาแต่พูดว่าท่าทางของเธอน่ารัก รู้สึกไม่ชอบเลย”


มีคนไม่ชอบก็ต้องมีคนชอบ ชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยที่ออกมาชื่นชมซีรีส์เรื่องนี้ 

ชาวเน็ต 4: “รำคาญคนที่ออกมาวิจารณ์เพราะว่าการแสดงของตัวละครไม่ถูกจริตตัวเอง พวกที่ชอบทำตัวโอเวอร์”

ชาวเน็ต 5: “สำหรับฉัน ยองอูคือตัวฉันที่ต้องเก็บซ่อนเอาไว้เวลาเข้าสังคม ซึ่งฉันคิดว่าโอเคมาก แต่ว่าอาการออทิสติกของคนที่มาแสดงในตอน 3 แย่ไปไหม”

Extraordinary Attorney Woo ทำให้หลายคนเข้าใจอาการออทิสติกมากขึ้น ทั้งคนที่ได้รับชมและรู้สึกว่าตัวเองก็เข้าข่ายกลุ่มอาการนี้ หรือคนที่ใกล้ชิดกับคนกลุ่มออทิสติกที่ชื่นชมพัคอึนบินว่าแสดงได้ดีและลงรายละเอียดมาก

และเมื่อซีรีส์ประสบความสำเร็จระดับนี้ ค่าตัวนักแสดงก็มีโอกาสเพิ่มสูงมากขึ้นแน่นอน โดยมีรายงานข่าวว่า ค่าตัวของพัคอึนบินสำหรับงานโฆษณาเพิ่มขึ้น 2 เท่านับตั้งแต่ซีรีส์ออกอากาศ

 

สำหรับค่าตัวต่อปีของเธอก่อนหน้านี้อยู่ที่ประมาณ 200 ล้านวอน (ประมาณ 5.5 ล้านบาท) แต่ในตอนนี้ค่าตัวของเธอขยับขึ้นเป็น 400 ล้านวอน (ประมาณ 11 ล้านบาท)

 

ด้วยภาพลักษณ์ที่ดี ดูเหมือนพัคอึนบินจะมีโอกาสได้ร่วมงานกับอีกหลายสินค้า ยิ่งตอกย้ำด้วยฝีมือการแสดงใน Extraordinary Attorney Woo ที่ทำให้เธอมีกระแสดีขึ้น และได้รับคำชมจากผู้ชมมากมาย ก็ยิ่งน่าจะดึงดูดงานโฆษณาเข้ามาอีกได้หลายตัวเลยทีเดียว


“เธอเป็นนักแสดงที่มีภาพลักษณ์ดีมากเลยนะ หายากเลยล่ะ หวังว่าเธอจะไม่มีข่าวฉาวอะไรเลย และเป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยมของเราตลอดไป”

“ถ้าไปอ่านบทสัมภาษณ์ของเธอ จะรู้เลยว่าเธอเป็นคนคิดรอบคอบและรู้คุณค่าของตัวเอง รู้สึกดีที่ซีรีส์ของเธอไปได้ด้วยดี และหวังว่าเธอจะมีซีรีส์ดีๆอีกในอนาคต”

“แสดงดี ภาพลักษณ์ดี นักแสดงที่ไม่มีใครมาเถียงว่าจะรักหรือเกลียด มีแต่รักเท่านั้น! เธอน่ารักด้วย ฉันเป็นกำลังใจให้เธอ”

“การออกเสียงของเธอชัดมาก ขนาดเวลาพูดบทที่เป็นกฎหมายยังแสดงออกได้ดี เธอเป็นนักแสดงที่เชื่อถือได้ว่าการแสดงของเธอไม่ว่าจะเรื่องไหนก็ไม่ผิดหวังแน่นอน”


ที่มา: NaverและNetizenbuzz

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X