ละคร Yumi's Cells 2 เผยภาพการพบกันอีกครั้งหลังเลิกรากันของ คิมโกอึน (Kim Go Eun) อันโบฮยอน (Ahn Bo Hyun) และจินยอง (Jinyoung) GOT7
2022-07-14 14:47:38
Advertisement
คลิก!!!

การพบกับที่น่าอึดอัดใจของ คิมโกอึน (Kim Go Eun) อันโบฮยอน (Ahn Bo Hyun) และจินยอง (Jinyoung) GOT7 ใน “Yumi's Cells 2”

 

“ Yumi's Cells ” เป็นละครที่มาจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน บอกเล่าเรื่องราวของพนักงานออฟฟิศธรรมดาที่ชื่อ ยูมี จากมุมมองของเซลล์สมองจำนวนมากในหัวของเธอ ซึ่งควบคุมทุกความคิด ความรู้สึก และการกระทำของยูมี คิมโกอึน (Kim Go Eun) รับบทเป็น ยูมี หญิงสาวธรรมดาที่ต่อสู้กับการแสดงความรู้สึกของเธอ และจินยอง (Jinyoung) วงGOT7  รับบทเป็น ยูบาบิ เพื่อนร่วมงานที่มีเสน่ห์

 

เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม ละครเผยภาพโปสเตอร์พิเศษ ที่บอกใบ้ถึงทิศทางของชีวิตยูมี ในตอนต่อไป

คำเตือน เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์

 

ในตอนที่แล้ว ยูมี ได้เลิกรากับ ยูบาบิ ด้วยความเจ็บปวดหัวใจ เพื่อความสุขที่แท้จริงของเธอเอง ช่วงเวลาที่แสนอบอุ่น ยูมิได้ปลอบโยนเซลล์แห่งความรักที่กำลังโกรธจัด สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมมากมาย

 

โปสเตอร์ที่เพิ่งออกใหม่นี้ ยูมี ที่เพิ่งเป็นสาวโสด เธอดูมั่นใจกับเส้นทางที่เธอเลือกเดินในฐานะนักเขียน พร้อมข้อความที่เขียนว่า “ฉันแค่… อยากอยู่อย่างมีความสุข แค่นั้นเอง”

 

ยูมี ได้พบกับอดีตแฟนหนุ่ม กูอุง (รับบทโดย อันโบฮยอน) ซึ่งตอนนี้เขากลายเป็นผู้พัฒนาเกมที่ประสบความสำเร็จไปแล้ว และยูมี ยังได้พบกับ ยูบาบิ ที่กลับมาจากเกาะเชจู เพื่อกลับมาทำงานที่โซลอีกครั้ง  ยูมี ดูสบายใจที่ได้พบกับกูอุงอีกครั้ง รอยยิ้มเล็กๆ ปรากฎบนใบหน้าของเธอ แต่เธอกลับดูเคร่งขรึมตอนที่ได้พบกับ ยูบาบิ อดีตแฟนหนุ่มที่เพิ่งเลิกรากัน

 

สัปดาห์นี้ ยูมี จะได้พบกับ ยูบาบิ เป็นครั้งแรกหลังจากที่เลิกรากันไป ซึ่งทำให้หมู่บ้านเซลล์ของ ยูมี เกิดความโกลาหล แต่สำหรับ กูอุง เขาดูระมัดระวังที่จะแสดงความรู้สึกกับยูมีอีกครั้ง

 

ที่มา ( 1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X