สเปรย์จัดแต่งทรงผมยี่ห้อไหนดี ใช้อย่างไรให้อยู่ทรงทั้งวัน
2022-06-14 19:05:21
Advertisement
คลิก!!!

สำหรับสาว ๆ ที่รักในการจัดแต่งทรงผมให้ดูสวยเป๊ะตลอดทั้งวัน ก็น่าจะมีคำถามสงสัยกันอยู่บ่อยครั้งว่าควรเลือกใช้สเปรย์จัดแต่งทรงผมยี่ห้อไหนดี เพราะไม่ว่าจะใช้อะไรผมก็ยังดูยุ่งเหยิงในระหว่างวัน ไม่ได้ดูสวยเป๊ะอย่างที่ตั้งใจ แล้วอะไรกันนะที่จะมาช่วยเราได้ โดยเฉพาะสาว ๆ ที่มีผมหยักศก ที่มักจะเจอกับปัญหานี้บ่อยเป็นพิเศษ

 

สำหรับวันนี้เราจึงมาพร้อมกับเคล็ดลับในการใช้สเปรย์จัดแต่งทรงผมให้สวยเป๊ะ หมดคำถามคาใจว่าสเปรย์จัดแต่งทรงผมยี่ห้อไหนดี เพราะไม่ว่าจะใช้ยี่ห้อไหนก็สวยมั่นใจตลอดทั้งวันอย่างแน่นอน มาดูกันเลย!

 

เคล็ดลับใช้สเปรย์จัดแต่งทรงผมให้อยู่ทน

1. เลือกให้เหมาะกับสภาพเส้นผม

สำหรับสาว ๆ ที่มักจะสงสัยว่าสเปรย์จัดแต่งทรงผมยี่ห้อไหนดีที่จะเหมาะกับผมเราที่สุด อันดับแรกขอแนะนำว่าให้เลือกจากสภาพเส้นผมของเรา เช่น สำหรับสาว ๆ ที่รู้สึกว่ามีปัญหาผมแห้ง ผมชี้ฟู จะต้องเลือกสเปรย์ที่มีคุณสมบัติเพิ่มความชุ่มชื้นเพื่อช่วยให้เส้นผมดูมีน้ำหนัก แต่สาว ๆ ที่มีผมมัน ผมหนา ก็อาจจะเลือกสเปรย์ที่ช่วยควบคุมความมัน ช่วยให้ผมเบาสบาย ดูไม่มันในระหว่างวัน ส่วนสาว ๆ ที่มีผมหยักศกมักจะเจอปัญหาผมยุ่งเหยิงได้ง่าย แนะนำว่าให้เลือกสเปรย์ที่มีคุณสมบัติเติมเต็มความชุ่มชื้น จะช่วยให้เส้นผมอยู่ทรงมากขึ้น

 

2. เริ่มต้นที่การบำรุงควบคู่กันไป

ใครที่อยากจะใช้สเปรย์จัดแต่งทรงผมให้อยู่ทน ขอแนะนำว่าเราก็ควรจะให้ความสำคัญกับการบำรุงผมด้วยเช่นกัน เพราะเป็นจุดเริ่มต้นที่จะช่วยให้ไม่ว่าใช้ผลิตภัณฑ์อะไรก็เห็นผล หมดคำถามสเปรย์จัดแต่งทรงผมยี่ห้อไหนดี เพราะไม่ว่าจะใช้ยี่ห้ออะไรก็สวยเป๊ะ โดยควรเริ่มตั้งแต่การเลือกแชมพูและครีมบำรุงให้เหมาะกับสภาพผมและปัญหาของเส้นผม รวมถึงใส่ใจกับการบำรุงด้วยทรีตเมนต์อย่างน้อยอาทิตย์ละ 2 ครั้ง อีกทั้งยังต้องใส่เซรั่มบำรุงผมในขณะที่เป่าผมด้วยเช่นกัน รับรองว่าจะช่วยให้ผมดูสลวย จะทำทรงไหนก็ดูสวยเป๊ะยาวนานตลอดทั้งวัน

 

3. ใช้ความร้อนที่เหมาะสม

สำหรับบางคนที่เคยคิดว่าจะเลือกสเปรย์จัดแต่งทรงผมยี่ห้อไหนดีที่ทำให้ผมอยู่ทรง เพราะแค่ก้าวออกจากบ้านไม่นานผมก็พังไม่เป็นท่า อาจเป็นเพราะว่าเราใช้ความร้อนทำร้ายผมมากเกินไป ทั้งการไดร์ การหนีบผม หรือการม้วนลอนผมด้วยความร้อนที่สูง แนะนำว่าควรเริ่มจากการไดร์ที่ดี ไม่ใช้ลมร้อนจัดและไม่จ่อไดร์ใกล้ผม สลับกับใช้ลมเย็นในการเป่า ส่วนการหนีบและการม้วนก็ควรใช้ความร้อนไม่เกิน 200 องศา และหนีบอย่างถูกวิธี ที่สำคัญคือต้องใช้เซรั่มป้องกันความร้อนบำรุงผมทุกครั้ง แบบนี้ไม่ว่าจะใช้สเปรย์ยี่ห้ออะไรก็ได้ผมที่สวยเป๊ะอยู่ทรงตลอดทั้งวันแน่นอน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X