ทําไม จีซู (Jisoo) BLACKPINK จึงประสบความสําเร็จมากกว่าเด็กฝึก YG คนอื่นๆ
2022-06-08 14:34:40
Advertisement
คลิก!!!

เธอมีบางอย่างที่พวกเขาไม่ได้ทำ

 

ท่ามกลางคนดังมากมายของโลกนี้ เราพูดได้ว่า จีซู BLACKPINK เป็นหนึ่งคนที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด เธอไม่เพียง แต่ปล่อยเพลงฮิตหลายเพลงกับวง แต่เธอยังเป็นนางแบบที่หลายแบรนด์หรูต้องการทั้ง Cartier และ Dior!

 

แต่คุณรู้หรือไม่ว่าเธอไม่ได้ฝันที่จะเข้าสู่วงการบันเทิงเสมอไป?

 

เจ้าของเพลง "How You Like That" เปิดใจเกี่ยวกับอดีตของเธอ ในการให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Rolling Stone ของอเมริกา เธอเล่าว่าเธอไม่รู้ว่าจะทำอะไรจนถึงชั้นมัธยมปลายเธอ เพื่อนๆ ของเธอในเวลานั้น ต่างก็คาดหวังให้เธอมีงานที่เรียบง่ายและเป็นอิสระ

“บอกตามตรงนะคะ ฉันเองก็ไม่รู้ว่าฉันจะได้มาทําเรื่องแบบนี้ เพื่อนๆ สมัยมัธยมรวมถึงคนที่รู้จักฉันดีต่างก็แปลกใจมากที่ฉันทำงานนี้ได้ และทำได้ดีด้วยค่ะ พวกเขาคิดว่าฉันจะมีชีวิตที่เรียบง่าย เป็นอิสระ และทำอะไรตามที่ใจต้องการมากกว่า” - จีซู

 

ตอนเด็กๆ เธอมักจะตั้งคําถามกับอนาคตของเธออยู่เสมอ เธอไม่เคยรู้ว่าเธอต้องการมีชีวิตแบบไหน ทำให้เธอเลือกมองไปที่คนที่มีเป้าหมายที่ชัดเจนในการทำตามความฝันของเขา

“ฉันไม่ได้ฝันอยากเป็นคนดัง ไม่มีอะไรที่อยากทําเป็นพิเศษ 'ในอนาคตจะทำอะไรดี? ฉันจะหาสิ่งที่ฉันอยากจะทำดีไหมนะ' ตั้งแต่ตอนเด็กๆ ฉันมักจะชื่นชมคนที่มีความฝันที่ชัดเจน และพยายามทำตามความฝันนั้น จะมีไหมสักวันวันที่ฉันตกหลุมรักในการทำบางอย่างอย่างจริงจัง” – จีซู

 

จีซูสารภาพว่าเธอเป็นคนเบื่อง่าย เช่นการออกกำลังกายถ้าออกไปแล้วเห็นผลช้า เธอจะคิดว่าเธอทำไม่ถูก ทำให้เธอเบื่อที่จะทำและไม่อยากทนกับความเมื่อยล้า

“ฉันเป็นคนที่โฟกัสอะไรได้ไม่นานค่ะ ฉันเป็นคนเบื่อง่าย อย่างตอนที่ออกกำลังกาย เวลาออกไปแล้วรู้สึกว่าร่างกายไม่เปลี่ยนไปเลย แต่ถ้าเราอดทนรออีกหน่อยมันจะต้องดีขึ้น แต่ฉันเป็นคนที่ไม่ค่อยทน ทนรอไม่เก่งค่ะ เพราะเหตุนี้ฉันจึงชื่นชมคนที่สามารถอดทนรอและเอาชนะสิ่งต่างๆ ได้มากค่ะ”  - จีซู

 

แต่จีซูมีความแข็งแกร่งอย่างหนึ่งที่คนอื่นไม่มี  เธอเลือกปฏิเสธที่จะยอมแพ้ เมื่อเด็กฝึกคนอื่นยอมแพ้และต้องการกลับบ้าน แต่เธอเป็นคนที่เลือกจะปฏิเสธจุดจบแบบเดียวกันกับคนอื่น

 

เธอเลือกที่จะอดทนกับช่วงฝึกที่เข้มงวด และทุ่มเททำงานอย่างหนัก ในที่สุดเธอก็เป็น BLACKPINK อย่างในทุกวันนี้

 

 

ความอดทน ความแข็งแกร่ง และความขยันหมั่นเพียรของจีซูเป็นเหตุผลเพียงบางข้อที่ทำให้เธอประสบความสําเร็จเหนือเด็กฝึกคนอื่นๆ และความเป็นไปได้อีกข้อที่ทำให้ผู้คนรักเธอก็คือบุคลิกที่ร่าเริงและเป็นคนที่สนุกสนานซึ่งเป็นผลจากการเลี้ยงดูของพ่อแม่ของเธอ

 

ที่มา  Rolling Stone

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X