เจนนี่ (Jennie) BLACKPINK กับนิสัยการตั้งนาฬิกาปลุกของเธอ
2022-06-08 14:11:03
Advertisement
คลิก!!!

มันเป็นภาพที่ BLINKs คุ้นเคย!

 

เมื่อพูดถึงไอดอล K-Pop ที่ร้อนแรงที่สุดในโลก เจนนี่ BLACKPINK จะเป็นหนึ่งชื่อที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ด้วยพรสวรรค์อันยิ่งใหญ่ รูปร่างหน้าตา และความสามารถพิเศษที่มีเสน่ห์ของเธอ บางครั้งก็ยากที่จะคิดว่าเจนนี่ไม่มีอะไรที่เหมือนคนทั่วไป เหมือนเธอเกิดมาเพื่อเป็นดาวเด่น

 

แต่ดูเหมือนว่าในวิดีโอล่าสุดของเธอ ก็พิสูจน์แล้วว่าเจนนี่ไม่ได้แตกต่างจากเรามากนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องตื่นนอนในตอนเช้า

 

ตั้งแต่เธอมีช่อง YouTube "Jennyrubybyjane Official" เจนนี่ได้ทำคอนเทนต์ให้ BLINKs ซึ่งมีเนื้อหาที่หลากหลาย และมีแขกพิเศษมารับเชิญไม่เว้นแม้แต่สมาชิกของวง

 

วิดีโอล่าสุดของเธอเป็นสิ่งที่ผู้หลายคนรอคอย เพราะเกี่ยวกับการดูแลตนเองประจำวันของเจนนี่ มันรวมถึง สไตล์ที่เธอชอบเพลงที่เธอฟังก่อนนอนและกิจวัตรประจําวันที่เธอใช้สิ่งที่ดีกับตัวเธอ

แน่นอนว่าก่อนจะเริ่มวันใหม่ ก็เหมือนกับทุกคนบนโลกนี้ที่ต้องอาศัยเสียงนาฬิกาปลุก

 

เจนนี่เล่าว่าถ้าเธอลืมตั้งนาฬิกาปลุก ผู้จัดการส่วนตัวของเธอจะเป็นคนโทรศัพท์มาหาเพื่อย้ำว่าเธอตื่นนอนแล้วแน่ๆ นั่นเลยเป็นเหตุผลที่เธอจะต้องมั่นใจว่าตัวเองตั้งนาฬิกาปลุกไว้แล้ว เพราะเธอไม่อยากที่จะรับสายใครในตอนเช้า

 

สิ่งสำคัญในการตั้งปลุกคือเสียงค่ะ เธอบอกว่าสียงที่เธอใช้คือเสียงมาตรฐานของ iPhone เธอบอกว่า “มันเป็นเสียงที่ทำให้เราขนลุก”

 

“มันธรรมดามากเลย เป็นเสียงหนึ่งที่ทำให้รู้สึกขนลุก เสียงเบสิคพื้นฐานของ iPhone ไม่มีอะไรพิเศษเลยค่ะ แต่มันก็ทำให้รู้สึกกลัวแล้วก็ตื่นขึ้นได้จริง” – เจนนี่

 

แค่นั้นไม่พอ เจนนี่ได้โชว์แอพนาฬิกาปลุกของเธอให้ BLINKs ได้ดู ทุกคนจะได้เข้าใจตรงกัน

 

แทนที่เธอจะตั้งปลุกแค่ 2-3 ครั้ง แต่ไม่เลย เธอตั้งปลุกทุกๆ 5-10 นาที เจนนี่บอกว่าที่เธอต้องตั้งปลุกเยอะขนาดนี้ เพราะเธอจะได้มั่นใจว่าตัวเองตื่นแน่ๆ จะได้ทำอะไรได้ทันเวลาเพราะเธอมีตารางงานที่ค่อนข้างเยอะและแตกต่างกันด้วย

 

“ฉันตั้งปลุกทุกๆ 5-10 นาที แล้วค่อยนอน ฉันไม่ได้ตั้งนาฬิกาปลุกทุกวันแต่ตั้งเป็นเวลาแทนค่ะ เช่นถ้าต้องออกบ่ายโมง ฉันก็จะตั้งปลุก 11:00, 11:10, 11:20 และ 11:30” – เจนนี่

 

แต่อาจจะแตกต่างจากชาวเน็ตบางคน เจนนี่เป็นคนไม่เลื่อนนาฬิกาปลุก เธอบอกว่า “ฉันตื่นตั้งแต่มันปลุกฉันครั้งแรกเลยค่ะ”

 

 

มื่อวิดิโอนี้ถูกแชร์ออกมา นาฬิกาปลุกของเจนนี่ดึงดูดความสนใจจาก BLINKs เป็นจำนวนมาก เพราะแทบไม่น่าเชื่อเลยว่า การตั้งปลุกของเรากับไอดอลคือเหมือนกันมาก และแทบไม่น่าเชื่อเลยที่เธอจะตื่นตั้งแต่เสียงนาฬิกาปลุกดังครั้งแรก

 

 

แม้จะเป็นศิลปินระดับโลก แต่เจนนี่ก็ยังคงพิสูจน์ว่าเธอมีมุมเล็กๆ ที่เหมือนกับทุกคน! เจนนี่ยังคงทำเนื้อหาที่จะมอบให้กับ BLINKs อย่างเป็นพิเศษ เพื่อตอบแทนการรอคอยการคัมแบ็คของพวกเธอ

 

ที่มา  Jennierubyjane Official

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X