7 ไอดอลเคป็อปที่สร้างหายนะในครัว จนใครที่ทำอาหารไม่เก่งอาจจะเป็นเทพขึ้นมาเมื่อเทียบกับพวกเขา
2022-06-08 09:13:54
Advertisement
คลิก!!!

การทำอาหารไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับทุกคน ในขณะที่หลายคนเกิดมาพร้อมจิตวิญญาณของมาสเตอร์เชฟ แต่หลายคนคงจะเป็นเรื่องดีกว่าหากอยู่ในห่างครัวเอาไว้ เพราะจากการทำอาหารอาจกลายเป็นเผาบ้านได้ ลองไปดูฝีมือการทำอาหารของไอดอลเคป็อป 7 คนที่ทำให้ห้องครัวโกลาหลได้ในทันทีทันใด

1.มาร์ค (Mark) วง NCT 

ระดับฝีมือการทำอาหารของ มาร์ค อยู่ในระดับที่ ทอดไข่ดาวยังลำบาก ถึงกับเตะตาของเชฟชื่อดัง กอร์ดอน แรมซีย์ ถึงแม้หน้าตาจะไม่น่ากิน แต่ไข่ดาวก็คือไข่ดาว ทอดไม่สวยแต่จะทำให้ไม่อร่อยด้วยคงเป็นเรื่องยาก…ใช่ไหมนะ?



2.นายอน (Nayeon) วง TWICE

นายอน กับการอบคุกกี้ของเธอทำให้ผู้ชมลุ้นมากว่าจะออกมารอดหรือล่วง แต่สุดท้ายเจ้าคุกกี้ก็ออกมาน่ารักในตอนจบ


3.ยอนจุน (Yeonjun) วง TXT

สำหรับยอนจุน ทุกอย่างออกมาดูดี ดูสมบูรณ์แบบ มาตายตอนจบคือ เทเส้นออกนอกจานมาวางไว้บนโต๊ะหมดเลย แต่ยังไงก็ยังกินได้นะ แล้วสมาชิกคนอื่นไม่รู้ด้วย!

4.เจนนี่ (Jennie) วง BLACKPINK

เจนนี่กล่าวว่า เวลาทำอาหารต้องอดทน…แต่เธอไม่ทำตามคำที่ตัวเองพูดเอาไว้ แพนเค้กที่เจนนี่ทำเลยออกมาเละเทะไปหน่อย ชิ้นแรกพลิกตอนยังไม่สุก ส่วนชิ้นที่ 2 ไหม้ จ๊ะ!

 

5.จีฮุน (Jihoon) และ ชเวฮยอนซอก (Choi Hyun Suk)

การต้นรามยอน นับเป็นเรื่องพื้นฐานและแทบจะไม่ต้องใช้ทักษะอะไรเลย แต่จีฮุน และ ชเวฮยอนซอกจะทำให้ความคิดคุณเปลี่ยนไปตลอดการ ความวุ่นวายของพวกเขาระหว่างทำอาหารถึงจะทำให้ออกมาเละเทะ แต่ก็เรียกเสียงฮาได้ดีเลยทีเดียว

6.เซอึน (Seeun) วง STAYC 

แพนเค้กอาจเป็นขนมที่หลายคนทำได้ง่ายๆ แต่เช่นเดียวกับเจนนี่ เซอึน วง STAYC ก็มีปัญหาในการทำแพนเค้กเกาหลีเช่นกัน แค่พลิกน้ำมันก็กระจาย! ขอบคุณที่ยังตกในกระทะ ถึงแม้จะไหม้ก็ตาม

7.จองกุก (Jungkook) วง BTS

การทำมันหวานเชื่อมสไตล์เกาหลีต้องใช้น้ำตาลเป็นจำนวนมาก แต่สำหรับจองกุกสามารถมาก…จนทำให้มันหวานติดกันเป็นแผ่นได้เลย! เรียกเสียงฮาจากพี่ๆในวงได้ทุกคน
 

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X