ความรักอันสุดซึ้งของซานะ TWICE ที่มีต่อสมาชิกในวงของเธอแสดงให้เห็นผ่านสิ่งที่เธอเก็บไว้ในกระเป๋า
2022-05-31 10:24:30
Advertisement
คลิก!!!

เธอพามันไปด้วยทุกที่ที่เธอไป

ซานะ TWICE แสดงให้เห็นว่ามีอะไรอยู่ในกระเป๋าของเธอบ้างกับแฟน ๆ ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ Vogue Korea ทั้งยังพูดถึงงานอดิเรกใหม่ของเธอ “การถ่ายภาพ” และช่วงเวลาที่เธอถ่ายภาพได้บอกเล่าเรื่องราวมากมายเกี่ยวกับความรักที่เธอมีต่อผู้คนรอบตัวเธอ

 

สิ่งแรกที่เธอหยิบออกมาจากกระเป๋าคือกล้องฟิล์ม

ซานะเล่าว่าเธออยากซื้อกล้องฟิล์มมานานมากแล้ว จนเมื่อ จีฮโย แนะนำกล้องนี้ให้ ซานะก็ไม่ลังเลและซื้อมันทันที

แทนที่จะถ่ายรูปตัวเอง ซานะชอบที่จะถ่ายรูปสมาชิก และสตาฟ ของเธอมากกว่า เพราะเธออยากที่จะบันทึกทุกช่วงเวลาในแต่ละวันเอาไว้

 

แค่ประโยคเพียงไม่กี่ประโยคนี้ ก็ทำให้แฟนๆ เห็นถึงความรักที่ซานะมีต่อเพื่อน ๆ วง  TWICE  และคนที่ห่วงใยเธอ

การถ่ายภาพเป็นวิธีที่ทำให้เธอบันทึกเรื่องราวและนำความสุขเหล่านั้นก้าวไปพร้อมกับเธอในอนาคตได้

 

เธอโชว์รูปโพลารอยด์  3 ใบ ที่เธอเก็บไว้ในกระเป๋าสตางค์ของเธอและพกติดตัวไปทุกที่ ซึ่งเป็นรูปที่บันทึกความทรงจำที่เธอรักมากที่สุด ให้กับ Vogue

 

รูปใบแรกที่ซานะหยิบออกมาคือรูปของเธอกับจองฮยอนที่ยิ้มกว้างอย่างมีความสุข

 

รูปใบที่ 2 เป็นรูปของเธอ จีฮโย และแชยอง ตอนไปออกรายการ Idol Human Theatre  เธอบอกว่ามันเป็นรูปที่น่ารักมาก เธอเลยเลือกเก็บมันไว้

 

รูปใบที่ 3 ใบสุดท้าย เป็นรูปถ่ายสมาชิกวง  TWICE ทุกคน ตั้งแต่ก่อนเดบิวต์ ซานะเล่าว่าตอนนั้นพวกเธอยังไม่ได้ถ่ายรูปโปรไฟล์ด้วยซ้ำ นี่เป็นภาพที่เธอนึกถึงมาก ยิ่งใกล้ถึงวันครบรอบ 7 ปีของวง TWICE แล้วด้วย มันเป็นรูปที่มีค่าสำหรับเธอมาก

 

ความจริงที่ว่าเธอพกรูปทั้ง 3 นี้ไปไหนต่อไหนกับเธอตลอดเป็นเรื่องที่น่ารักมาก และแม้ว่าการถ่ายรูปจะเป็นงานอดิเรกใหม่ที่เธอเพิ่งเริ่มทำ เราก็ไม่อาจคาดเดาได้เลยว่า จะมีความทรงจำมากมายแค่ไหน ที่เธอจะบันทึกและเก็บเอาไว้นานเท่านาน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X