คิมฮีซอน (Kim Hee Sun) พูดถึงการเปลี่ยนภาพลักษณ์ในเรื่อง Tomorrow และเคมีระหว่างนักแสดงคนอื่น
2022-05-25 09:24:30
Advertisement
คลิก!!!

คิมฮีซอน (Kim Hee Sun) นักแสดงจากซีรีส์เรื่อง Tomorrow ของช่อง MBC ได้ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับการทำงานในซีรีส์หลังจากซีรีส์ออกอากาศตอนจบเป็นที่เรียบร้อย

Tomorrow ดัดแปลงจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องของ ชเวจุนอุง (รับบทโดย โรอุน (Rowoon) วง SF9)) ชายหนุ่มที่พบกับอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดระหว่างกำลังสมัครงาน เขาได้เข้ามาอยู่กับทีมยมทูต กูรยอน (รับบทโดย คิมฮีซอน) และ อิมรยุงกู (รับบทโดย ยุนจีอน (Yoon Ji On)) ซึ่งทำหน้าที่ช่วยเหลือคนที่พยายามฆ่าตัวตาย

 

คิมฮีซอนได้พูดถึงซีรีส์เรื่อง Tomorrow “มันเป็นเรื่องที่ฉันอยากบอกกับใครซักคน ลองมองไปรอบตัวเรา มีหลายคนที่กำลังเจอกับปัญหาที่แตกต่างกันออกไป ฉันคิดว่าคงเป็นเรื่องดีที่มีซีรีส์ที่ช่วยปลอบใจพวกเขา และฉันโชคดีที่ได้เจอกับ Tomorrow เรื่อง Tomorrow เป็นเรื่องที่แตกต่างจากโปรเจคอื่นที่ฉันเคยร่วมงาน ฉันอยากให้ Tomorrow เป็นเรื่องที่ไม่ใช่แค่ให้ความสนุก และน่าสนใจ แต่พูดถึงปัญหาที่เราคิดว่าคุณน่าจะเคยเจอซักครั้งในชีวิต ฉันมีความสุขที่เรื่องเหล่านี้ถูกถ่ายทอดไปได้อย่างดี”

คิมฮีซอน เปลี่ยนภาพลักษณ์ไปอย่างสิ้นเชิงในเรื่อง Tomorrow เธอได้รับความสนใจจากสีผมสีชมพูดของเธอ, แต่งตาด้วยสีแดง และเสื้อผ้าที่เต็มไปด้วยสีสัน คิมฮีซอนได้พูดถึงความกังวลเรื่องนี้ว่า “ฉันย้อมผมตัวเอง และต้องทำผมทุก 4 วัน ตอนนี้ผมของฉันเสียมากขาดง่ายมาก ฉันคิดว่าฉันคงลำบากซักพักแน่ แต่ว่าฉันตั้งใจมากที่พยายามถ่ายทอดบทของ กูรยอน และน่าดีใจที่คนรอบตัวฉันบอกว่าผมสีชมพูและแชโดว์ตาสีแดงเข้ากับฉันมาก ฉันรู้สึกขอบคุณมากเลยค่ะ”

เนื้อเรื่องของ Tomorrow เล่าเรื่องที่อ่อนไหวซึ่งเกิดขึ้นในสังคม บางตอนพูดถึงความรุนแรงในโรงเรียน, การคุกคามทางเพศ และปัญหาการกิน แม้ว่าซีรีส์จะมีความแฟนตาซีจากเรื่องยมทูต แต่ยังคงผสมผสานความสมจริงที่เกิดขึ้นในสังคมปัจจุบันเข้าไปด้วย ถึงแม้เรตติ้งผู้ชมจะน้อยกว่าที่คาดการณ์ แต่ซีรีส์เรื่องนี้ถือเป็นซีรีส์น้ำดีอีกเรื่องหนึ่ง

คิมฮีซอนกล่าวว่า “มันเป็นซีรีส์ที่ดี ฉันหวังว่าคนหลายคนที่ได้ดูซีรีส์เรื่องนี้จะอินกับซีรีส์ในเรื่องใดเรื่องหนึ่ง ถ้าพวกเขาได้รับชมและรู้สึกได้รับการปลอบโยนไม่ทางใดทางหนึ่งจากซีรีส์เรื่องนี้ ฉันก็พอใจแล้ว หนึ่งในเหตุผลที่เลือกร่วมงานกับโปรเจคนี้ ฉันคงปฏิเสธไม่ได้ว่าคาดหวังว่ามันจะฮิต แต่เรื่องนี้มีความหมายมากกว่า การที่รับแสดงเพราะคิดว่ามันจะประสบความสำเร็จเป็นแค่ความพอใจบางส่วนเท่านั้นค่ะ”

คิมฮีซอนพูดถึงการทำงานร่วมกับ โรอุน, ยุนจีอน และ อีซูฮยอก (Lee Soo Hyuk) ว่า “โรอุนยังเด็กแต่เขามีความเป็นผู้ใหญ่ เขาเป็นผู้ใหญ่และเป็นคนจิตใจดี ทำให้ไม่รู้สึกเลยว่าอายุเราแตกต่างกัน อีซูฮยอกอาจจะดูเย็นชา แต่เขาเป็นคนที่ใส่ใจคนอื่น เขาใจดี เป็นคนที่คอยดูแลคนรอบตัวเขา ยุนจีอนเป็นคนที่เชื่อใจในการทำงานได้ เขาเป็นนักแสดงรุ่นน้องที่ดีด้วยความตั้งใจและจัดการตัวเองอย่างดี ทั้ง 3 คนเป็นรุ่นน้องของฉัน แต่ฉันกลับได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างจากพวกเขา ไม่ใช่แค่ทั้ง 3 คน แต่นักแสดงทั้งหมด, ทีมงาน และรุ่นพี่นักแสดง ทั้งหมดทำให้ [กองถ่าย] สนุก นี่เป็นสิ่งที่ทำให้ฉันคิดว่าเรื่องนี้มีความหมาย ฉันรู้สึกขอบคุณพวกเขาทุกคน และหวังว่าเราจะได้เจอกันอีกครั้งในโปรเจคอื่น”

คิมฮีซอนปิดท้ายว่า “เมื่อมองย้อนกลับไป มีสิ่งที่น่าเสียดายอีกหลายเรื่อง ฉันเลยจะพยายามอย่างหนักขึ้นในอีก 30 ปีข้างหน้า เพื่อไม่ให้เมื่อมองย้อนกลับมาจะไม่มีเรื่องให้เสียดายอีก ฉันหวังว่าเราก็จะยังคงอยู่ด้วยกันในอีก 30 ปีข้างหน้านะคะ”


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X