คิมฮีซอน (Kim Hee Sun) กำลังพิจารณากลับมาร่วมงานภาพยนตร์อีกครั้งในรอบ 12 ปี!!
2015-09-26 14:47:27
Advertisement
คลิก!!!

คิมฮีซอน (Kim Hee Sun)

กำลังพิจารณากลับมาร่วมงานภาพยนตร์อีกครั้งในรอบ 12 ปี!!

 

นักแสดงสาวคิมฮีซอน (Kim Hee Sun) อาจได้กลับมารับงานภาพยนตร์อีกครั้งในรอบ 12 ปีของเธอ   

วันที่ 26 กันยายน คนวงในจากอุตสาหกรรมภาพยนตร์เปิดเผยว่า เมื่อเร็วๆ นี้ คิมฮีซอนได้ถูกทาบทามให้มารับบทนำในภาพยนตร์เรื่องใหม่ “Everyday With You” มันเป็นผลงานเดบิวต์เรื่องแรกของผู้กำกับคิมจางฮี (Kim Jang Hee) ผู้ซึ่งเคยมีประสบการณ์ในการผลิตภาพยนตร์เรื่อง “Lump of Sugar” และ “Champ” มาแล้วก่อนหน้านี้ ภาพยนตร์เรื่อง “Everyday With You” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับภรรยาที่มักจะเตรียมจัดอีเว้นท์สุดพิเศษในทุกๆ วัน และสามีของเธอผู้คอยช่วยเหลือเธอในทุกๆ สิ่งอย่างเงียบๆ โดยที่เธอนั้นไม่เคยรู้

หากเธอตกลงรับเล่นผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้ มันจะเป็นการกลับมารับงานภาพยนตร์อีกครั้งของคิมฮีซอนในรอบ 12 ปี หลังจากผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดในเรื่อง “A Man Who Went To Mars” ที่เธอเคยร่วมงานกับชินฮาคยุน (Shin Ha Kyun)

นับตั้งแต่ที่เธอนั้นเสร็จสิ้นการถ่ายทำผลงานละครเรื่อง MBC “Angry Mom” ไปแล้วนั้น คิมฮีซอนก็ได้รับการทาบทามอย่างมากมายจากทั้งงานภาพยนตร์และละคร เธอยังกล่าวด้วยว่าการพิจารณาร่วมงานภาพยนตร์เรื่อง “Everyday With You” อยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจสำหรับเธอ

อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง “Everyday With You” กำลังอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการคัดเลือกนักแสดงนำชายและนักแสดงร่วมคนอื่นๆ โดยภาพยนตร์มีกำหนดที่จะเข้าฉายให้ชมกันในช่วงปี 2016 นี้

 

ภาพจาก http://star.mk.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X