รู้จักสกินแคร์สุดฮิต! “Ampoules” คืออะไร? ใช้แบรนด์ไหนดี?
2022-04-30 18:35:36
Advertisement
คลิก!!!

หากพูดถึงสกินแคร์สุดฮิตในยุคปัจจุบันก็คงจะหนีไม่พ้น “Ampoules” เพราะเหล่าเซเล็บและอินฟลูฯ ก็ต่างออกมารีวิวถึงความดีงามของสกินแคร์ประเภทนี้กันถ้วนหน้า แต่หลายๆ คนก็อาจจะมีคำถามว่าแล้วเจ้า Ampoules นั้นคืออะไร? แตกต่างจากสกินแคร์ทั่วไปอย่างไรบ้าง? รวมถึงเราควรจะใช้แบรนด์ไหนดี? ในบทความนี้เราจะมาตอบทุกคำถามให้ทุกคนได้หายสงสัยกัน

 

Ampoules คืออะไร?

Ampoules นั้นก็คือสกินแคร์ประเภทหนึ่งที่มีความเข้มข้นสูง ซึ่งเป็นคำนี้มีต้นกำเนิดมาจากภาษาฝรั่งเศส และเป็นสกินแคร์ที่ถูกบรรจุอยู่ในหลอดแก้วเล็กๆ สามารถหักใช้ครั้งเดียวแล้วทิ้งได้เลย 

 

แตกต่างกับสกินแคร์ทั่วไปอย่างไร?

คำถามที่หลายๆ คนอยากรู้อย่างมากก็คือแล้วสกินแคร์ประเภทนี้แตกต่างกับสกินแคร์ทั่วไปอย่างไร คำตอบก็คือมีความเข้มข้นสูงกว่ามาก สามารถใช้แทนสกินแคร์ตัวอื่นๆ เดี่ยวๆ ได้เลย ซึ่งแน่นอนว่าด้วยความที่มีความเข้มข้นสูงกว่า ก็ย่อมมีประสิทธิภาพมากกว่า ส่วนเนื้อสัมผัสนั้นจะคล้ายๆ กับ Essence แต่จะเข้มข้นกว่า นอกจากนี้แอมพูลก็ถูกบรรจุอยู่ในหลอดแก้วที่ใช้แล้วทิ้งเลย ดังนั้นความสดใหม่ของ Ampoules จึงมีมากกว่าสกินแคร์ทั่วไป เหมาะกับผู้ที่ต้องการกู้ผิวแบบเร่งด่วน

 

ใช้ Ampoules แบรนด์ไหนดี?

Mesoestetic

แอมพูลที่ได้รับความนิยมสุดๆ เลยก็คือแอมพูลของ Mesoestetic เพราะด้วยประสิทธิภาพที่สามารถฟื้นฟูผิวได้อย่างเร่งด่วน และทำให้ผิวเรียบเนียนสดใสภายในชั่วข้ามคืน จึงทำให้แอมพูลของแบรนด์นี้ได้รับความนิยมอย่างมาก

 

Dr. Spiller

และอีกหนึ่งแบรนด์สุดพรีเมี่ยมที่ไม่แนะนำไม่ได้เช่นกันก็คือ Dr. Spiller ซึ่งความโดดเด่นนั้นอยู่ตรงที่แบรนด์ Dr. Spiller นั้นมีสูตรให้เลือกหลากหลายสูตรอย่ากมาก ตอบโจทย์ทั้งผู้ที่มีปัญหาผิวขาดน้ำ ริ้วรอยเยอะ ผิวไม่เรียบเนียน ฯลฯ


Vichy Liftactiv Glyco-C Night Peel Ampoules

ส่วนใครที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำละก็ ก็ต้องเลือกใช้ Vichy Liftactiv Glyco-C Night Peel เลย เพราะช่วยลดปัญหาจุดด่างดำได้อย่างดีเยี่ยม และช่วยบำรุงฟื้นฟูความสดใส และที่สำคัญก็คือมีราคาย่อมเยากว่าหลายๆ แบรนด์มาก

 

ถึงแม้ว่าแอมพูลนั้นจะเป็นสกินแคร์ที่มีราคาสูง แต่ก็ต้องบอกว่าผลลัพธ์และประสิทธิภาพนั้นปังจริงๆ ซึ่งใครที่มีงบจำกัด ก็แนะนำว่าให้ใช้เฉพาะช่วงที่ต้องการกู้ผิวหน้าแบบเร่งด่วนเท่านั้น แต่หากใครมีงบเยอะละก็จะใช้ทุกวันเลยก็เลิศสุดๆ 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X