อีจุนกิ (Lee Joon Gi) พูดถึงตัวละครของเขาใน “Again My Life” และเหตุผลที่ตอนแรกลังเลที่จะรับบทนี้
2022-04-24 13:22:04
Advertisement
คลิก!!!

อีจุนกิ (Lee Joon Gi) และ คิมจีอึน (Kim Ji Eun) ได้ร่วมถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์ถึงซีรีส์เรื่องใหม่ของพวกเขา Again My Life กับนิตยสาร Singles

Again My Life ซีรีส์แฟนตาซีล้างแค้นเรื่องใหม่ของช่อง SBS เล่าเรื่องของ คิมฮีอู อัยการหนุ่มฝีมือดีที่ถูกฆ่าอย่างไม่ยุติธรรม เขาได้โอกาสใหม่เป็นครั้งที่ 2 ให้กลับมาจัดการนักการเมืองที่คอรัปชั่นและฆ่าเขาในชีวิตแรก ร่วมด้วย คิมจีอึน รับบทเป็น คิมฮีอา ทายาทตระกูลแชโบลอัจฉริยะที่มีความเด็ดเดี่ยวและรักในความถูกต้อง

 

อีจุนกิบอกว่าเขามีส่วนคล้ายกับตัวละครของตัวเองหลายอย่าง “ผมมีนิสัยคล้ายกับฮีอูครับ ขนาดเรื่องออกกำลังกายยังเหมือนกันเลย น่าจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ผมเข้าใจจิตใจ [ของตัวละคร] ได้ตั้งแต่ต้น”

อย่างไรก็ตามแม้ว่าจะรู้สึกคล้ายกับตัวละคร แต่อีจุนกิเคยลังเลที่จะรับบทนี้ในตอนแรก เพราะว่ากังวลว่าจะเหมือนกับตัวละครที่เขาเคยแสดงในผลงานเรื่องก่อนมากเกินไป อย่างไรก็ตาม ผู้กำกับสามารถเปลี่ยนใจของเขาได้สำเร็จ และอีจุนกิได้ขอบคุณทีมงานและนักแสดงเพื่อนร่วมงานในซีรีส์เรื่องนี้ที่ช่วยให้เขาแสดงด้านใหม่ออกมา

“ผมใช้เวลาเยอะมากในการคุยกับผู้กำกับในกองถ่าย” อีจุนกิเล่า “เราช่วยกันคิดอย่างหนัก และค้นพบแนวทางใหม่ ผมคิดว่าตัวเองได้ก้าวไปข้างหน้าอีกเล็กน้อยต้องขอบคุณนักแสดงที่ร่วมงานของผม, ผู้กำกับ และทีมงานทุกคน ที่มาร่วมกันตอบ [คำถาม] นี้ด้วยกันกับผม”

 

เขาพูดต่อว่า “หากผู้ชมรู้สึกว่าชีวิตของพวกเขาดูมีชีวิตชีวาขึ้นอีกเล็กน้อย หรือไม่ก็มีความสุขขึ้นหลังจากได้ดูซีรีส์เรื่องนี้ ผมคิดว่าผมคงรู้สึกถึงความสำเร็จได้มากกว่าเมื่อก่อน”

ขณะเดียวกัน คิมจีอึน ได้พูดถึงความมั่นใจในซีรีส์เรื่องนี้ รวมถึงเนื้อเรื่องของซีรีส์ 

“Again My Life มีการเรียบเรียงเรื่องราวอย่างดีเกี่ยวกับการนำเสนอด้านดีและปิศาจ รวมถึงการพัฒนาเนื้อเรื่องในแนวของแอคชั่นแฟนตาซี” คิมจีอึนพูดต่อ “ฉันคิดว่าการที่ซีรีส์สามารถเล่าเรื่องที่มีความเป็นแฟนตาซีได้ทำให้ซีรีส์ถ่ายทอดความรู้สึกมีความหวังได้มากขึ้น”

อีจุนกิปิดท้ายด้วยการเล่าถึงการไปถึงเป้าหมายในเส้นทางนักแสดงของเขา “ฮีโร่ของผมคือนักแสดงอาวุโสที่สามารถทำงานด้วยร่างกายที่แข็งแรงได้เป็นเวลานาน ผมคิดว่าผมต้องทำจิตใจให้ผ่องใสและรักษาคุณค่าของตัวเองในขณะที่มองย้อยกลับไปถึงช่วงเวลาหายที่ [ที่อยู่ในวงการ]”

ที่มา ( 1 )

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X