อีจุนกิ (Lee Jun Ki) ทำกิจกรรมการกุศล ส่งต่อถ่านหินกับแฟนคลับท่ามกลางหิมะตก
2014-12-17 12:58:03
Advertisement
Pyramid Game

อีจุนกิ (Lee Jun Ki) ทำกิจกรรมการกุศล ส่งต่อถ่านหินกับแฟนคลับท่ามกลางหิมะตก

นักแสดงหนุ่ม อีจุนกิ (Lee Jun Ki) เผยจิตใจที่อบอุ่นในการทำกิจกรรมการกุศลส่งต่อถ่านหินท่ามกลางหิมะตก

เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม อ้างอิงจากต้นสังกัด Namoo Actors ระบุว่า เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา อีจุนกิได้เดินทางไปที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง เขตซอแดมุน กรุงโซล และทำกิจกรรมการกุศลส่งต่อถ่านหินร่วมกับแฟนคลับ โดยอีจุนกิกับแฟนคลับได้ร่วมแบ่งปันความยินดีใจการทำการกุศลด้วยการส่งต่อถ่านหินทั้งหมด 1,200 ก้อน ท่ามกลางพายุหิมะ

โดยในวันนี้ อีจุนกิขะมักเขม้นกับการส่งต่อถ่านหินให้แต่ละครอบครัว และทำความสะอาดซากของถ่านหินที่หล่นทีละอันอย่างตั้งใจ ที่สำคัญ อีจุนกิยังพิสูจน์ให้เห็นถึงความจริงใจในการทำกิจกรรมการกุศลกับแฟนคลับ โดยเขาบินไปประเทศจีนเพราะกำหนดการภาพยนตร์เรื่อง 'Under The Sicily Sun' และบินกลับมาเกาหลีทันทีโดยที่ไม่ได้หยุดพัก

ส่วนแฟนคลับของอีจุนกิที่เป็นผู้วางแผนกิจกรรมการกุศลในครั้งนี้ขึ้น ได้ดำเนินการส่งต่อถ่านหินและรวบรวมเงินบริจาคด้วย โดยได้บริจาคถ่านหินทั้งหมด 10,000 ก้อน ทางด้านอีจุนกิที่รู้สึกประทับใจเป็นอย่างมาก หลังจากเสร็จสิ้นการทำกิจกรรมการกุศล เขาก็ได้เลี้ยงเนื้อย่างแฟนคลับที่อยู่ช่วยกัน แสดงให้เห็นถึงความมีน้ำใจที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย

ผู้เกี่ยวข้องคนหนึ่งกับการรณรงค์แบ่งปันถ่านหินแห่งความรักบนคาบสมุทรเกาหลีที่อบอุ่น กล่าวถึงบรรยากาศในการทำกิจกรรมการกุศลว่า "วันนั้นพายุหิมะพัดรุนแรงมาก แต่นักแสดงกับแฟนคลับต่างร่วมมือร่วมใจกันทำกิจกรรมการกุศลด้วยความตั้งใจ ซึ่งก็ทำให้เรารู้สึกซาบซึ้งเป็นอย่างมากครับ นักแสดงกับแฟนคลับที่ไม่แยกย้ายกันไปไหนและอยู่ช่วยกันทำความสะอาดจนหมดจดเช่นนี้ หาได้ยากมากครับ ต้องขอขอบคุณจริงๆ ครับ ต่อไปผมคงจะกลายเป็นแฟนคลับของอีจุนกิครับ"

อนึ่ง อีจุนกิได้แคสติ้งในบท พัคจุนโฮ ในภาพยนตร์จีนเรื่อง 'Under The Sicily Sun' และอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวสำหรับการถ่ายทำ นอกจากนี้ อีจุนกิก็เตรียมตัวจะบินไปประเทศจีนอีกครั้งในวันที่ 18 ธันวาคม เพื่อเตรียมตัวจัดงาน 2014-15 Lee Jun Ki Asia Tour 'Together' ขึ้นที่กว่างโจว อู่ฮั่น และปักกิ่ง

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X