สปิริตแรง! อีจุนกิ (Lee Jun Ki) ขึ้นโชว์การแสดงที่ประเทศจีน แม้เพิ่งบาดเจ็บที่ข้อเท้าในระหว่างการซ้อม
2014-12-25 13:09:11
Advertisement
Pyramid Game

สปิริตแรง! อีจุนกิ (Lee Jun Ki) ขึ้นโชว์การแสดงที่ประเทศจีน

แม้เพิ่งบาดเจ็บที่ข้อเท้าในระหว่างการซ้อม

นักแสดงหนุ่ม อีจุนกิ (Lee Jun Ki) แสดงสปิริต ขึ้นโชว์การแสดงที่ประเทศจีนทั้งๆ ที่บาดเจ็บ

อ้างอิงจากวงการบันเทิงจีน ระบุว่า เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม ซึ่งเป็นวันคริสต์มาสอีฟ อีจุนกิได้รับบาดเจ็บที่ขาในระหว่างการซ้อมการแสดง '2014-15 Lee Jun Ki Asia Tour 'Together'' ที่เมืองอู่ฮั่น ประเทศจีน

ทางด้านผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดของอีจุนกิ ก็ได้ออกมาเปิดเผยแถลงการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้กับ TV Report ว่า "เกิดอุบัติเหตุข้อเท้าแพลงในระหว่างการซ้อมขึ้นครับ" เสริม "อีจุนกิเข้ารับการรักษาหลังจากเสร็จสิ้นการแสดง และกำลังพักผ่อนอยู่ในขณะนี้ครับ ต้องขอโทษแฟนคลับทุกคนเป็นอย่างยิ่งครับ"

สำหรับโชว์การแสดงในครั้งนี้ เนื่องจากเป็นโชว์ที่อีจุนกิจะได้พบกับแฟนคลับในวันคริสต์มาสอีฟ เขาจึงใส่ใจกับการแสดงในครั้งนี้เป็นพิเศษถึงขั้นเตรียมโชว์พิเศษคริสต์มาสเอาไว้ โดยหลังจากที่อีจุนกิได้รับบาดเจ็บ ถึงแม้จะมีผู้แนะนำให้ยกเลิกโชว์ไปก่อน แต่เขาก็ตัดสินใจขึ้นโชว์การแสดงเพื่อรักษาสัญญากับแฟนคลับ ซึ่งในการแสดงวันนี้ อีจุนกิก็ได้โชว์การแสดงคริสต์มาสอีฟที่สนุกสนานกับแฟนคลับ และเต็มที่กับการแสดง โดยข่มความเจ็บปวดจากการบาดเจ็บเอาไว้จนถึงที่สุด สร้างความประทับใจเป็นอย่างมาก

หลังจากเสร็จสิ้นโชว์การแสดง อีจุนกิได้โพสต์ข้อความว่า "ขอโทษนะครับที่สร้างความกังวลให้ การที่ผมได้รับบาดเจ็บดูไม่สมกับเป็นมืออาชีพเลยครับ แต่เพราะการสนับสนุนจากแฟนคลับทั้งเกาหลีและจีน ทำใหผมสามารถอดทนขึ้นโชว์การแสดงได้เป็นอย่างดีครับ ผมสนุกและมีความสุขครับ ผมจะรับการรักษาและจะเตรียมการแสดงสำหรับกำหนดการถัดไปเป็นอย่างดีครับ เมอร์รี่คริสต์มาส ผมรักคุณครับ" พร้อมกับอัพโหลดภาพถ่ายในห้องพักด้วยเพื่อสร้างความวางใจให้กับแฟนคลับ

อนึ่ง อีจุนกิที่กำลังเดินทางไปพบกับแฟนคลับใน Asia Tour 'Together' กำลังเตรียมตัวเข้าถ่ายทำภาพยนตร์จีนเรื่อง 'Under The Sicily Sun'

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X