อีจุนกิ เผยเกี่ยวกับฉากจบของละครฮิต “Scarlet Heart: Goryeo” ที่ไม่เคยได้ออกอากาศ
2022-04-02 04:27:18
Advertisement
คลิก!!!

อีจุนกิ (Lee Joon Gi) กล่าวถึงละครฮิตเมื่อปี 2016 ของเขา “Scarlet Heart: Goryeo” ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุด!

เมื่อวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา อีจุนกิ ได้ไปเป็นแขกรับเชิญของช่อง “MMTG” บนยูทูบ ซึ่งดำเนินรายการโดย แจแจ (JaeJae)

ระหว่างที่พูดคุยกัน เขาก็ได้กล่าวถึงละครเก่าของตัวเอง “Scarlet Heart: Goryeo” ซึ่งนำแสดงโดย อีจุนกิ ไอยู (IU) คังฮานึล (Kang Ha Neul) นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) แบคฮยอน (Baekhyun) EXO ฯลฯ 

ละครเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาวที่ชื่อ แฮซู (รับบทโดย ไอยู) ซึ่งบังเอิญได้ย้อนเวลากลับไปอยู่ในยุคโครยอ และได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับตระกูลของกษัตริย์และเหล่าองค์ชายที่หน้าตาหล่อเหลา เธอลงเอยด้วยการตกหลุมรักน้องชายที่ร้ายกาจของ วังโซ (รับบทโดย อีจุนกิ)

อีจุนกิ คอมเม้นท์ถึงเรื่องนี้ว่า “ผมได้รับพลังที่ดีจากบทในเรื่องนั้นครับ แม้กระทั่งตอนนี้ เด็กตัวเล็ก ๆ ที่มาขอลายเซ็นของผมพวกเขาก็รู้จักผมจาก ‘Scarlet Heart: Goryeo' ครับ”

เมื่อ แจแจ กล่าวถึงเรื่องที่แฟน ๆ อยากจะให้ละครมีภาค 2 นักแสดงหนุ่มก็ตอบจากใจจริงว่า “ผมก็หวังที่จะให้มีภาค 2 เหมือนกันครับ เราพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนั้นเยอะมากครับ”

ต่อมา  แจแจ ก็กล่าวขำ ๆ ว่าพวกเขาควรจะกลับมารวมตัวกันอีกสักครั้ง อีจุนกิ ตอบกลับว่า “มันคงจะเป็นปาร์ตี้ในวันนั้นเลยล่ะครับ และด้วยเหตุนั้น แฮซู และองค์ชายก็จะได้พบกันอีกครั้งครับ”

ต่อมา อีจุนกิ ได้เปิดเผยเกี่ยวกับฉากจบของละครที่ไม่ได้ออกอากาศว่า “เราได้ถ่ายฉากนั้นซึ่งเป็นที่ที่ แฮซู และวังโซ ได้พบกันอีกครั้ง เขาเข้าหาเธอในฐานะชายแปลกหน้าที่สวมสูทและยื่นผ้าเช็ดหน้าให้กับเธอครับ เมื่อเธอมองเขา เขาดูเหมือนใครสักคนที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลย (เกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโครยอ) ผมคิดว่าเขาจ้องมองเธอด้วยรอยยิ้มครับ”

เขาเสริมว่า “ผมเชื่อว่าผู้กำกับอยู่ในภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกจนถึงตอนจบครับ แบบว่าเราควรจะให้จบแบบลึกซึ้งและเจ็บปวด หรือควรจะจบแบบให้ความรู้สึกถึงความหวัง? ไม่ว่าอะไรก็ตามที่เขาเลือก ผมคิดว่าจะต้องมีความรู้สึกเสียใจอยู่ด้วยแน่ ๆ ครับ เขาคงคิดว่ามันน่าจะดีถ้าทิ้งความประทับใจในแบบที่เจ็บปวด พูดตามตรงผมคิดว่าฉากจบนั่นจะรวมอยู่ใน DVD ด้วย แต่ท้ายที่สุดมันก็ถูกบล็อกครับ”

อีจุนกิ กล่าวขำ ๆ ว่า “ผมชอบเวลาที่แฟนๆ เศร้า ดังนั้นผมจะไม่โชว์ฉากนี้แก่พวกเขาครับ!”

อนึ่ง อีจุนกิ กำลังจะมีผลงานละครใหม่เรื่อง “Again My Life” ซึ่งจะออกอากาศให้ได้ชมกันตอนแรกในวันที่ 8 เมษายนนี้

 

ที่มา ( 1 )

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X