ฮีชอล (HeeChul) วง Super Junior เล่าว่าเขาเคยเลิกกับแฟนเพราะติดเกม
2022-03-30 11:08:40
Advertisement
คลิก!!!

ฮีชอล (HeeChul) วง Super Junior ได้เล่าเรื่องความรักในอดีตของเขาไว้ในรายการ 'My Little Old Boy' ของช่อง SBS ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 27 มีนาคม

ฮีชอลเล่าว่า “ตอนนั้นผมอายุ 20 กว่าๆ และเคยเล่าเกมที่มีผู้เล่น 25 คนรวมตัวกันเพื่อไปล่าบอส ตอนนั้นเกมนี้ฮิตมาก”

เขาเล่าต่อ “มีอยู่วันหนึ่งผมนัดเพื่อนร่วมทีมอีก 24 คนไว้ตอน 2 ทุ่ม ผมสัญญาว่าจะไปรวมตัวและเล่นเกมด้วยกันตอน 2 ทุ่มตรง แต่ว่าแฟนของผมอยู่กับผมจนถึงเวลา 19.58 และเธอบอกว่าอยากจะเลิกกับผม ผมเลยบอกเธอไปว่า ‘โอเค นั้นก็กลับบ้าน’ แต่เธอกลับเริ่มร้องไห้ ผมเลยพูดตรงๆกับเธอไปว่า ‘ผมนัดกับอีก 24 คนไว้ก่อน’”

หลังจากสมาชิกคนอื่นใน 'My Little Old Boy' ได้ฟังเรื่องของฮีชอล พวกเขาบอกว่า “นี่มันหยาบคายนะเนี่ย นายทำแบบนั้นกับเธอได้ไง? อย่างน้อยก็ควรพยายามจะฟังสิ่งที่เธอพูดบ้าง”

ฮีชอลตอบกลับ “ก็คือ ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้นเลย อยู่ๆเธอก็มาบอกว่าอยากจะเลิกกับผม แต่คือผมนัดกับอีก 24 คนไว้ตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้วแล้ว ผมคิดว่าถ้าเราวางแผนจะทำอะไรเอาไว้แสดงว่าสิ่งนั้นสำคัญ เพราะฉะนั้นถึงเธอจะร้องไห้ ผมก็เลือกเลิกกับเธอและไปเล่นเกม”

สมาชิกคนอื่นของรายการถึงกับส่ายหัว และบอกว่า “ไม่อยากจะเชื่อเลย นายมันเป็นแฟนที่แย่มาก!”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X