มิจู (Mijoo) วง Lovelyz พูดถึงเรื่องอกหักของตัวเองในอดีต
2022-03-29 08:46:58
Advertisement
คลิก!!!

มิจู (Mijoo) วง Lovelyz พูดถึงชีวิตรักของเธอในตอนล่าสุดของรายการ My Little Old Boy

มิจู เข้าร่วมเป็นพิธีกรพิเศษในตอนล่าสุดของรายการ My Little Old Boy ที่ออกอากาศทางช่อง SBS เมื่อวันที่ 27 มีนาคม เธอถูกใจเหล่าแม่ๆของคนดังด้วยนิสัยสดใสและเป็นกันเองของเธอ

ตอนเริ่มต้นรายการ ซอจางฮุน พิธีกรของรายการได้บอกว่า “ผมได้ยินมาว่าถ้ามิจูรักใคร เธอเป็นประเภททุ่มไม่อั้นไม่ว่าเขาจะต้องการอะไรก็ตาม” มิจูยืนยันะ “ใช่ค่ะ ถูกต้องเลย ฉันเป็นพวกทุ่มสุดตัว [เรื่องความรัก]”

มิจูได้เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับแฟนเก่าของเธอซึ่งเธอเดทด้วยนานมาแล้ว “เขาเป็นแค่นักเรียนค่ะ เขาเลยมีเงินไม่มาก” เธอเล่าย้อนกลับไป “และช่วงฤดูหนาวเขาจะหนาวมากเลยค่ะ เขาไม่มีแผ่นทำความร้อน หรือเสื้อโค้ทบุกันหนาวค่ะ”

 

“ฉันเลยซื้อแผ่นทำความร้อนให้เขา และให้เสื้อโค้ทกันหนาวเขาด้วย” มิจูเล่าต่อ “เขาไม่ค่อยมีเครื่องใช้ในบ้าน ฉันก็เอาไปให้เขา ตอนที่ออกมาข้างนอก แล้วรองเท้าเขาพัง ฉันก็ซื้อคู่ใหม่ให้เขา ประมาณนี้ค่ะ ฉันเป็นพวกที่ทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อ [แฟนของฉัน] เพื่อให้เขามีความสุข ฉันถึงขนาดซื้อของขวัญให้พ่อแม่ของเขาด้วยค่ะ”

ซอจางฮุนเลยถามว่าแล้วทำไมถึงเลิกกัน มิจูเล่าว่า “มีอยู่วันหนึ่งฉันไปออกเดทตามที่นัดไว้ค่ะ แต่เขาไม่มา ฉันเลยสงสัยว่าเขาไปไหน เลยเดินตามหาทั้งร้านสปาและอินเตอร์เน็ตทุกร้านละแวกนั้น แต่หาไม่เจอเลย หลังจากผ่านไป 3 ชั่วโมง ฉันก็ไปบ้านเขาและเคาะประตู ปรากฏว่าเขาเพิ่งตื่นค่ะ”

ชินดงยอบ และเหล่าคุณแม่คนดังยืนยันว่า มิจูทำถูกแล้ว มิจูพูดต่อด้วยรอยยิ้มฝืนๆ “เขาเป็นผู้ชายไม่ดีค่ะ ฉันคิดว่าตอนนี้เขาคงเสียดายมากๆ แน่นอน”



ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X