ฮันกาอิน (Han Ga In) ยืนยันเข้าร่วมรายการ “2 Days & 1 Night Season 4” เพื่อเป็นกำลังใจให้กับ ยอนจองฮุน (Yeon Jung Hoon) สามีของเธอ
2022-03-25 12:52:07
Advertisement
คลิก!!!

ฮันกาอิน (Han Ga In) จะเข้าร่วมรายการ “2 Days & 1 Night” ทางช่อง KBS2

เมื่อวันที่ 24 มีนาคม สำนักข่าว Star News รายงานว่า ฮันกาอินจะร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ 2 Days & 1 Night Season 4 ซึ่งแหล่งข่าวจากรายการได้ออกมายืนยันว่า “เมื่อไม่นานมานี้ ฮันกาอินเพิ่งถ่ายรายการ 2 Days & 1 Night Season 4 จบไป และจะออกอากาศในเดือนเมษายน”

2 Days & 1 Night Season 4 มีสมาชิกในรายการได้แก่ ยอนจองฮุน (Yeon Jung Hoon), มุนเซยุน (Moon Se Yoon), ดินดิน (DinDin), ราวี่ (Ravi) วง VIXX, คิมจงมิน (Kim Jong Min) และ นาอินอู (Na In Woo) ตั้งแต่เริ่มต้นซีซั่นนี้ก็มีผู้ชมหลายคนเรียกร้องให้ฮันกาอินมาเข้าร่วมรายการบ้าง

 

เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว ฮันกาอินได้เข้าร่วมรายการนิดหน่อยผ่านทางโทรศัพท์ เธอบอกว่า “ฉันอยากจะไปออกรายการจริงๆค่ะ แต่ฉันยุ่งกับการดูแลลูก” นี่จะเป็นครั้งแรกที่พวกเขาออกทีวีพร้อมกันตั้งแต่แต่งงาน

จากรายงานข่าวเปิดเผยว่า ฮันกาอินถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้วด้วยบรรยากาศที่เป็นกันเองทั้งสมาชิกและทีมงานของรายการ นอกจากนี้ยังบอกอีกว่า นาอินอูถึงกับหลงเสน่ห์รุ่นพี่นักแสดง ในขณะที่ยอนจองฮุนได้โชว์คาริสม่าที่แตกต่างออกไประหว่างถ่ายทำ

 

ที่มา ( 1 ) ( 2 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X