โรอุน (Rowoon) - SF9, คิมฮีซอน (Kim Hee Sun), อีซูฮยอก (Lee Soo Hyuk) และ ยุนจีอน (Yoon Ji On) ในโปสเตอร์ใหม่ของซีรีส์ “Tomorrow”
2022-03-18 13:09:24
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง Tomorrow ของช่อง MBC ได้เปิดเผยโปสเตอร์หลักออกมาให้ชมกันแล้ว!
Tomorrow ดัดแปลงจากเว็บตูนยอดนิยมชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องแฟนตาซี ของ ชเวจุนอุง (รับบทโดย โรอุน (Rowoon) วง SF9) ชายหนุ่มที่ประสบอุบัติเหตุอย่างไม่คาดฝันขณะที่เขาทุ่มเทหางานทำ ทำให้เขาได้ร่วมทีมกับยมทูต กูรยอน (รับบทโดย คิมฮีซอน (Kim Hee Sun)) และ อิมรยุงกู (รับบทโดย ยุนจีอน (Yoon Ji On)) ที่ทำงานเพื่อช่วยเหลือคนที่พยายามจะฆ่าตัวตาย ชเวจุนอุงได้เข้าร่วมทีมยมทูตในฐานะน้องเล็กของทีม

โปสเตอร์ใหม่ที่ปล่อยออกมาเผยให้เห็นตัวละครของทีมจัดการวิกฤตนำทีมโดยหัวหน้ากูรยอน ที่มีท่าทีเย็นชาภายนอกแต่อบอุ่นภายใจ เพื่อปกป้องผู้คนในชั่วโมงที่มืดมน ข้อความบนโปสเตอร์เขียนเอาไว้ว่า “ไปช่วยชีวิตผู้คนกันเถอะ!”

 

นอกจากนี้ยังมีโปสเตอร์ที่แบ่งระหว่างทีมของ กูรยอน กับ พัคจุงกิล (รับบทโดย อีซูฮยอก (Lee Soo Hyuk)) หัวหน้าของทีมจัดการวางแผน ในโปสเตอร์หนึ่ง พัคจุงกิลถูกแยกออกจากทีมจัดการวิกฤตด้วยแสงสีแดง และเขาก็มองไปทิศทางที่ตรงข้ามกับทีมจัดการวิกฤต เดาได้ว่าหัวหน้าทั้ง 2 คนน่าจะมีมุมมองที่แตกต่างกัน ด้วยความเคร่งครัดในกฎเกณฑ์ พัคจุงกิลไม่ชอบที่ทีมจัดการวิกฤตพยายามช่วยชีวิตคนที่ต้องการตาย ทำให้เขาคอยขัดขากูรยอนและทีมของเธออยู่ตลอด 

Tomorrow จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 1 เมษายน เวลา 21.50 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ที่มา ( 1 )

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X