4 นักแสดงสาวที่สามารถเล่นได้ทุกบทบาทตั้งแต่สาวหวาน สาวแกร่ง ไปจนถึงสาวเซ็กซี่!
2022-03-14 02:02:32
Advertisement
คลิก!!!

ในขณะที่นักแสดงบางคนอาจจะเหมาะสมกับบทบาทที่เฉพาะเจาะจงเท่านั้น แต่นักแสดงสาวที่เราจะพูดถึงในวันนี้ กลับสามารถรับมือกับบทบาทได้ทุกรูปแบบและก็สามารถทำออกมาได้ดีมาก ๆ อีกด้วย!


1. โจโบอา (Jo Bo Ah)

แม้ว่า ทักษะการแสดงของ โจโบอา จะยังคงได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์อยู่บ้าง แต่เราก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าในความเป็นจริงแล้วเธอผู้นี้สามารถทำให้คาแรคเตอร์ต่าง ๆ ของเธอที่ได้รับออกมาดูดีและสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นบท ของสาวแกร่งใน “Tale of the Nine Tailed” บทอัยการที่เท่และหลักแหลมใน “Military Prosecutor Doberman” หรือบทนักเรียนใสซื่อแต่แอบเซ็กซี่ใน “Innocent Thing” เป็นต้น

 

2. คิมยูจอง (Kim Yoo Jung)

แม้ คิมยูจอง จะเป็นที่รู้จักกันดีกับฉายาเจ้าแม่แห่งละครพีเรียด แต่ในความเป็นจริงแล้วเธอสามารถเล่นได้ทุกบทบาทและทุกแนว เธอเคยรับบทตั้งแต่หญิงสาวในราชสำนักที่สดใสไปจนถึงสาวเก่งในโลกปัจจุบัน หรือแม้แต่บทร้าย ก็ไม่มีอะไรที่เธอทำไม่ได้

 

3. ซนเยจิน (Son Ye Jin)

ด้วยภาพลักษณ์ของ ซนเยจิน ที่ทำให้เราคิดว่าเธอคงรับได้แค่บทหญิงสาวหัวใจบริสุทธิ์ เรียบร้อย และใสซื่อ แต่ความจริงแล้วตลอดอาชีพการทำงาน ซนเยจิน เคยรับบทมาหลายรูปแบบ ตั้งแต่สาวเรียบร้อยไปจนถึงสาวสุดเย้ายวน จะเป็นละครแนวพีเรียดหรือแนวปัจจุบันเธอก็เคยลองมาหมดแล้ว

 

4. พัคอึนบิน (Park Eun Bin)

พัคอึนบิน เป็นนักแสดงอีกคนที่รับบทมาหลากหลายรูปแบบตั้งแต่เธอเป็นนักแสดงเด็ก และล่าสุดเธอก็เพิ่งจะรับบทเป็นผู้ชาย ซึ่งเธอก็สามารถทำออกมาได้ดีมาก ๆ จนได้รับคำชมมากมายจากนักวิจารณ์และผู้ชม แน่นอนว่าบทบาทอื่น ๆ เธอก็ทำได้ยอดเยี่ยมเช่นกัน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X