ยุนชานยอง เผยว่าฉากจูบใน “All Of Us Are Dead” คือจูบแรกของเขา!
2022-03-13 05:09:43
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา ยุนชานยอง (Yoon Chan Young) ได้ไปปรากฏตัวในรายการ“Knowing Bros” พร้อมกับเหล่านักแสดงในซีรีส์ “All of Us Are Dead”

มีช่วงหนึ่งในรายการ คังโฮดง (Kang Ho Dong) ได้ถาม ยุนชานยอง ว่ามีอะไรจะพูดถึงการถ่ายทำฉากจูบระหว่างเขากับ พัคจีฮู (Park Ji Hu) ในเรื่องหรือไม่

นักแสดงหนุ่มตอบว่า “พูดตามตรง นั่นเป็นจูบแรกในชีวิตของผมเลยครับ”

เมื่อเหล่าสมาชิกในรายการแสดงออกอย่างไม่เชื่อหูว่าจะเป็นแบบนั้น ยุนชานยอง ก็ได้กล่าวต่อว่า “ไม่ครับ นั่นเรื่องจริง ผมเริ่มแสดงตั้งแต่ยังเป็นเด็ก พอหลายปีผ่านไปผมก็เริ่มกังวลว่า 'ถ้าฉันทำอย่างนี้ต่อไปเรื่อย ๆ ฉันอาจจะลงเอยด้วยการมีจูบแรกในโปรเจ็กต์ใดโปรเจ็กต์หนึ่งของการแสดงแน่ ๆ’ ผมคิดแบบนั้นมาหลายปีครับ และวันนั้นมันก็เกิดขึ้นแล้ว”

ยุนชานยอง แชร์ต่อว่า “ผมไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไรจริง ๆ ครับ ดังนั้นคืนก่อนที่จะถ่ายทำฉากดังกล่าว ผมจึงโทรหา จีฮู และถามเธอว่า ‘พรุ่งนี้เราควรทำอย่างไรดี?’ ครับ” เขาอธิบายว่าเป็นเพราะ พัคจีฮู เคยถ่ายฉากจูบในโปรเจ็กต์อื่นมาก่อน ดังนั้นเธอเลยกังวลน้อยกว่าเขา

นอกจากนี้ เขายังได้เล่าถึงการขาดประสบการณ์เรื่องจูบด้วยว่า ตัวเองไม่รู้ว่าจะต้องเอียงศีรษะเข้าไปจูบอย่างไร ดังนั้นจึงทำให้จมูกของเขาและ พัคจีฮู ชนกันระหว่างการถ่ายทำเทคแรก

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X