อีซอนบิน ออกอาการเขิน หลังถูกแซวถึงแฟนหนุ่มของเธอ อีกวางซู ในรายการ "Knowing Bros"
2020-08-09 19:53:28
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาว อีซอนบิน (Lee Sun Bin) เก็บอาการเขินเอาไว้ไม่อยู่เมื่อ อีกวางซู (Lee Kwang Soo) แฟนหนุ่มของเธอถูกกล่าวถึงในรายการ "Knowing Bros"

 

เหล่านักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง "Okay! Madam" นำโดย ออมจองฮวา (Uhm Jung Hwa), พัคซองอุง (Park Sung Woong), อีซอนบิน (Lee Sun Bin), และ อีซังยุน (Lee Sang Yoo) ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ "Knowing Bros" ตอนล่าสุด

 

ในรายการ สมาชิก "Knowing Bros" ได้ชื่นชมอีซอนบินว่า “ใบหน้าของซอนบินนับวันยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆเลยนะครับ” อีซอนบินได้ยินก็อธิบายว่า “ฉันพยายามแต่งหน้าอย่างระมัดระวังค่ะ” อย่างไรก็ตาม พวกเขาก็แซวเธอต่อว่า “เราคิดว่าคุณสวยขึ้นจริงๆนะ แบบไม่ใช่เป็นเพราะเครื่องสำอางอ่ะครับ”

 

และจู่ๆ อีซูกึน (Lee Soo Geun) ก็ร้องเพลง "Now I want to love. I want to love" ของ Sobangcha ขึ้นมา อีซอนบินขำออกมาอย่างเขินๆ เมื่อถูกแซวว่า “ฉันมั่นใจว่าซูกึนกำลังจะพูดถึงอะไร”

 

เหตุผลในการแซวครั้งนี้เป็นเพราะ อีซอนบินและอีกวางซูกำลังคบหาดูใจกันอยู่ ทั้งสองยืนยันความสัมพันธ์อย่างเป็นทางการเมื่อเดือนธันวาคมปี 2018 หลังจากรู้จักกันมาประมาณ 5 เดือน และปัจจุบันทั้งสองก็ยังคงปลูกต้นรักกันต่อไปเรื่อยๆ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X