อันโบฮยอน เผยเหตุผลที่เขายังคงไปทำงานในไซต์ก่อสร้าง แม้ว่าตัวเองจะปรากฏตัวในละครฮิตเรื่อง “Descendants of the Sun” ก็ตาม!
2020-05-30 10:25:32
Advertisement
Pyramid Game

นักแสดงดาวรุ่ง อันโบฮยอน (Ahn Bo Hyun) เผยว่าเขาเคยทำงานพาร์ทไทม์ในไซต์ก่อสร้างแม้ว่าตัวเองจะไปปรากฏตัวในละครฮิตเรื่อง Descendants of the Sun ก็ตาม

ครั้งหนึ่ง อันโบฮยอนเคยได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ Knowing Bros ร่วมกับ พัคฮันนา (Park Han Na) และ อีฮักจู (Lee Hak Joo) โดยในครั้งนั้นเขาได้แชร์เรื่องราวของตัวเองในช่วงเริ่มต้นงานในวงการบันเทิง

“ครั้งหนึ่งผมเคยทำงานที่ไซต์ก่อสร้างเพื่อหาเลี้ยงตัวเอง ในขณะที่ก็กำลังใฝ่หาอาชีพนักแสดงด้วยครับ ช่วงยังเป็นน้องใหม่ของวงการ ผมทำงานพาร์ทไทม์หลายอย่างมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นที่ ปั๊มน้ำมัน, ฟู้ดคอร์ด, และพวกงานที่รับจ้างวันต่อวัน เพราะว่าค่าใช้จ่ายในการดำรงชีวิตมันเป็นเรื่องที่ลำบากมากครับ”— อันโบฮยอน

แม้ว่าเขาจะได้เป็นส่วนหนึ่งในทีมนักแสดงของละครฮิตเรื่อง Descendants of the Sun แต่อันโบฮยอนก็ยังคงทำงานพาร์ทไทม์ที่ไซต์ก่อสร้างอยู่

“แม้จะหลังจากที่ผมแสดงละครเรื่อง Descendants of the Sun ผมก็ยังคงทำงานที่ไซต์ก่อสร้างครับ ในตอนนั้นเพื่อนของผมที่อยู่ที่ปูซานคิดว่าผมมีสถานภาพเหมือนกับซงจุงกิครับ”— อันโบฮยอน

อันโบฮยอนเดบิวต์เมื่อปี 2014 กับผลงานละครเรื่อง Golden Cross ต่อมาเขามีโอกาสได้ทำงานในละครดังเรื่อง Descendants of the Sun แต่ว่าในตอนนั้นเขาก็ยังไม่ได้รับความสนใจพอ จนกระทั่งได้มารับบท จางกึนวอน ในละครเรื่อง Itaewon Class ก็ทำให้เขาแจ้งเกิดในฐานะนักแสดงที่น่าจับตามอง ตอนนี้อันโบฮยอนกำลังเตรียมตัวในผลงานถัดไปของเขากับละครใหม่เรื่อง Kairos

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X