พัคซอจุน กล่าวถึงการเข้าไปมีส่วนร่วมกับจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล และเผยว่า 'Wooga Family' มีความหมายต่อเขาอย่างไร
2022-03-06 04:49:39
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่ม พัคซอจุน (Park Seo Jun) เปิดเผยความรู้สึกที่ได้รับบทใน 'Captain Marvel 2: The Marvels'

เมื่อวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา สื่อของอังกฤษอย่าง The Guardian ได้ปล่อยบทสัมภาษณ์พิเศษของนักแสดงหนุ่ม พัคซอจุน

ระหว่างการให้สัมภาษณ์ พัคซอจุน ได้ถูกถามเกี่ยวกับความรู้สึกของเขาเมื่อได้ทราบว่าตัวเองได้รับข้อเสนอให้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล (Marvel Cinematic Universe) หรือชื่อย่อ MCU

พัคซอจุน ตอบว่า “ครั้งแรกที่ผมได้ยินว่า MCU อยากจะคุยกับผม ผมนี่แทบไม่อยากจะเชื่อเลยครับ ผมไม่อยากเชื่อเลยจริง ๆ ครับ”

เขากล่าวต่อ “ผมไม่ใช่คนที่กลัวความท้าทาย แต่ไม่ว่าผมจะถ่ายทำในเกาหลีใต้หรือต่างประเทศ ทุกอย่างคือความท้าทายสำหรับผมครับ ดังนั้นตอนแรกผมจึงรู้สึกประหม่าอยู่บ้าง แต่ทุกคนก็ยินดีช่วยเหลือผมจนผมสามารถปรับตัวเข้ากับสิ่งแวดล้อมได้อย่างรวดเร็วจริง ๆ ครับ”

ต่อมา พัคซอจุน ถูกถามถึงก๊วนเพื่อนซี้ของเขาที่เรารู้จักกันในนาม 'Wooga Family' ซึ่งประกอบไปด้วย วี (V) BTS ชเวอูชิก (Choi Woo Shik) พัคฮยองชิก (Park Hyung Sik) และนักร้องหนุ่ม Peakboy

พัคซอจุน กล่าวว่า “พวกเขาเป็นเพื่อนที่ดีต่อผมจริง ๆ และทำให้ผมรู้สึกสบายใจมาก ๆ ครับ เราไม่เพียงแต่แบ่งปันคุณค่า ความคิด และมุมมองในสิ่งต่าง ๆ เท่านั้น แต่เพราะเราอยู่ในอุตสาหกรรมเดียวกัน ดังนั้นเราจึงสามารถแบ่งปันคำแนะนำให้แก่กันได้ด้วยครับ เราพยายามปลอบโยนซึ่งกันและกันในฐานะมนุษย์ เพราะสิ่งที่ผมกำลังเผชิญอาจเป็นบางสิ่งที่คนอื่นจะต้องเจอในอนาคตก็เป็นได้ครับ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X