เบื้องหลังฉากจูบแรกของ ซงคัง (Song Kang) และ พัคมินยอง (Park Min Young) ใน “Forecasting Love And Weather”
2022-02-21 13:10:32
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง “Forecasting Love and Weather” ของช่อง JTBC ได้ปล่อยเบื้องหลังการถ่ายทำฉากจูบแรกของ ซงคัง (Song Kang) และ พัคมินยอง (Park Min Young) ออกมาให้ผู้ชมได้ชมกัน!

Forecasting Love and Weather ซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ เล่าเรื่องการทำงานและความรักของผู้คนที่ทำงานในสถาบันอุตุนิยมวิทยาเกาหลี พัคมินยอง รับบทเป็น จินฮายอง หญิงสาวที่ทำทุกอย่างตามแบบแผน และแยกเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวออกจากกันโดยสิ้นเชิง ในขณะที่ ซงคัง รับบทเป็น อีชีอู หนุ่มรักอิสระ ที่มี IQ สูงถึง 150 แต่สิ่งเดียวที่เขาสนใจมีแค่สภาพอากาศเท่านั้น

วิดีโอเบื้องหลังใหม่ที่ปล่อยออกมา เป็นฉากที่ซงคังและพัคมินยองกำลังคุยกันเรื่องรายละเอียดการแสดงในฉากจูบแรกของพวกเขา

 

ผู้กำกับบอกว่าอยากได้ฉากจูบที่ตรงๆ แทนที่จะเป็นมุมเอียงๆ พัคมินยองเลยบอกว่า “นั้นเอาปากเราชนกันเลย” ผู้กำกับเสริม “หรือว่านายจูบเธอที่แก้มก็ได้” อย่างไรก็ตาม พัคมินยองไม่เห็นด้วย เธอบอกว่า “ไม่ๆ ฉันว่าชนที่ปากดีกว่า”

พอเริ่มซ้อมฉากนี้ พัคมินยองพยายามจะกลั้นหัวเราะ แต่ก็หัวเราะออกมาเมื่อซงคังพูดบทที่ถามว่า เขาจูบเธอได้หรือไม่ ทีมงานถามว่าบทพูดนี้ต้องพูดเท่ๆเหรอ ผู้กำกับและซงคังบอกว่าไม่ใช่ “ต้องออกมาให้ดูขี้เล่นใช่ไหมครับ?” ซงคังถาม และผู้กำกับตอบ “ใช่ๆ มันต้องแบบตรงๆและดูน่ารักด้วย” ซงคังทำให้พัคมินยองยิ้มก่อนจะหัวเราะตอนที่เขาบอกว่า “เหมือนผมเป็นคนโง่ๆแบบนั้นใช่ไหมครับ”

ผู้กำกับอธิบายว่าตัวละครของซงคังและพัคมินยองจูบกันในครั้งนี้เพราะว่าพวกเขาเมา พัคมินยองปล่อยมุก “เราไปดื่มกันก่อนถ่ายทำเลยไหม?” เราต้องแสดงให้เหมือนคนเมา น่าจะเริ่มต้นด้วยอารมณ์แบบเล่นๆ จากนั้นก็จูบจริง”

จากนั้นทั้งคู่เริ่มถ่ายทำฉากจูบ แต่ซงคังทำผิดแผนเพราะเขาลืมบท เขาพูดว่า “ผมทำมันได้ไหม?” แทนที่ “ผมจูบคุณได้ไหม?” หลังจากทุกคนหัวเราะที่เขาพลาด ในที่สุดซงคังและพัคมินยองก็ถ่ายทำฉากจูบแรกของพวกเขาสำเร็จ

ชมวิดีโอเบื้องหลังได้ข้างล่างนี้เลย:


 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X