ฮันฮโยจู แชร์ความรักที่มีต่อการชมภาพยนตร์ การแสดงเป็นตัวละครในช่วงวัยต่าง ๆ ผลงานล่าสุด ฯลฯ
2022-02-21 05:19:54
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ นักแสดงสาว ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) ได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Allure Magazine

เมื่อพูดถึงภาพยนตร์ “The Pirates: The Last Royal Treasure” ผลงานเรื่องล่าสุดของเธอ ฮันฮโยจู ก็ได้แชร์ว่าเธอเป็นคนที่รักการดูหนังในโรงภาพยนตร์อย่างมาก นักแสดงสาวกล่าวว่า “ฉันชอบไปดูหนังในโรงมาก ๆ เลยค่ะ จนถึงตอนนี้ฉันก็ชอบไปบ่อย ๆ แน่นอนว่าฉันไปคนเดียวก็มีค่ะ ใจฉันปวดร้าวเพราะไม่มีคนเลย ทำไมกันคะ? เพราะนั่นเป็นวิธีการแสดงให้คุณเห็นถึงความเพลิดเพลินกับภาพยนตร์ ตั้งแต่ฉันอายุ 20 ปี ฉันก็ชอบไปโรงหนังและดูหนังแม้ว่าฉันจะยุ่งกับงานก็ตามค่ะ แต่การสร้างภาพยนตร์เพื่อฉายในโรงดูเหมือนจะยากขึ้นเรื่อย ๆ ขณะที่แพลตฟอร์มดูหนังประเภทต่าง ๆ มีเพิ่มมากขึ้นและมีการสร้างภาพยนตร์ที่หลากหลายมากขึ้น ฉันคิดว่าภาพยนตร์ที่สร้างสำหรับหน้าจอขนาดใหญ่ยังไงก็ยังคงให้ความรู้สึกที่แตกต่างออกไป ดังนั้น ฉันหวังว่ามันจะฟื้นคืนชีพขึ้นมาและฉันหวังว่ามันจะผ่านไปได้ด้วยดีอีกครั้งค่ะ”

เธอยังเสริมอีกว่า “ตอนที่ฉันยังเด็ก ฉันจำได้ว่าเคยจับมือแม่และไปดู 'The Lion King' ที่โรงภาพยนตร์ด้วยกันค่ะ อย่างเรื่อง 'Titanic' ฉันก็ขอแม่ไปส่งดูบ่อย ๆ เลยได้ดูไป 3 ครั้งค่ะ ฉันคิดว่าเป็นเพราะต้องอายุ 15 ปีขึ้นไปถึงจะดูหนังในโรงคนเดียวได้ได้ ฉันเลยต้องไปกับผู้ปกครองค่ะ นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันดูเรื่องเดิมซ้ำ ๆ ในโรง ความทรงจำเหล่านั้นยังคงอยู่ หนังดี ๆ ก็ยังอยู่ได้อีกนานค่ะ”

เธอยังได้พูดถึงละครเรื่อง “Happiness” ที่เธอแสดงไปก่อนหน้านี้ ซึ่งมีเรื่องราวเกี่ยวข้องกับไวรัสมรณะที่แพร่กระจายไปทั่วเมือง และละครเรื่องใหม่ของเธอ “Moving” เมื่ออธิบายการถ่ายทำเรื่อง “Happiness” เธอกล่าวว่า “น่าแปลกใจที่มันสะท้อนออกมาได้เยอะมากค่ะ แม้ว่าละครจะถ่ายทำกันอย่างเร่งด่วน แต่นักแสดงทุกคนในกองถ่ายก็ให้ความรู้สึกที่เยี่ยมมาก ผู้กำกับก็ยอดเยี่ยมเช่นกันค่ะ อันที่จริง เรื่องนั้นฉันรับหลังจากที่ฉันตัดสินใจแสดงในโปรเจ็กต์เรื่อง 'Moving'  ซึ่งฉันกำลังถ่ายทำอยู่ในตอนนี้ค่ะ เนื่องจากระยะเวลาเตรียมการสำหรับ 'Moving' นั้นค่อนข้างจะยืดเยื้อ ดังนั้นฉันจึงว่างหลายเดือนค่ะ”

ต่อมาเธอได้พูดถึงการรับบทตัวละครที่มีอายุแตกต่างกัน เธออธิบายว่า “ช่วงหลังมานี้ ฉันไม่สามารถแสดงในโปรเจ็กต์ที่เหมาะกับวัยตัวเองได้มากนักค่ะ อย่างในเรื่อง 'Treadstone' ตัวละครของฉันมีลูกชายวัย 10 ขวบ และในหนังเรื่อง 'The Pirates: The Last Royal Treasure' ฉันต้องแสดงและสร้างตัวละครที่แตกต่างจากตัวเองอย่างสิ้นเชิง ขณะที่ในเรื่อง 'Happiness' ตัวละครเข้ากับบุคลิกของฉันและใกล้เคียงกับอายุของฉันมากที่สุดค่ะ ดังนั้นฉันคิดว่ามันเป็นโปรเจ็กต์ที่เข้ามาในช่วงเวลาที่ดี ฉันก็เลยอยากแสดงเรื่องนั้นจริง ๆ ค่ะ”

เพราะเธอมีความคล้ายคลึงกับตัวละครในเรื่อง “Happiness” อย่างมาก ฮันฮโยจู จึงกล่าวว่า “ฉันแทบไม่ต้องทำอะไรเป็นพิเศษกับบท ยุนแซบอม เลยค่ะ เพื่อนของฉันทุกคนยังแซวว่า 'ทำไมเธอไม่แสดงอะไรใน 'Happiness' เลยล่ะ? มีตอนไหนที่เธอแสดงบ้างเนี่ย?' ประมาณนี้ค่ะ”

เธอยิ้มก่อนจะพูดต่อว่า “มันเป็นเรื่องที่ดีมากที่ได้เป็นตัวละครที่สามารถแสดงให้เห็นว่าตอนนี้ฉันเป็นใครอย่างเป็นธรรมชาติที่สุด โดยไม่ต้องแสดงอะไรเพิ่มหรือเปลี่ยนแปลงตัวเองค่ะ อย่างในเรื่อง 'Moving' ก็เช่นกัน ฉันมีลูกชายคนหนึ่งที่เรียนชั้นมอ 3 และฉันก็กลับไปกลับมาระหว่างการแสดงในช่วงอายุ 20 และ 40 ปีค่ะ”

ที่มา ( 1)

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X