ผู้กำกับ Thirty-Nine พูดถึงการแสดงและเคมีของ ซนเยจิน (Son Ye Jin), จอนมีโด (Jeon Mi Do) และ คิมจีฮยอน (Kim Ji Hyun)
2022-02-17 09:18:55
Advertisement
คลิก!!!

ผู้กำกับ คิมซังโฮ ได้พูดถึงเบื้องหลังซีรีส์ที่เตรียมจะลงจอ Thirty-Nine และนักแสดงนำของเรื่อง ซนเยจิน (Son Ye Jin), จอนมีโด (Jeon Mi Do) และ คิมจีฮยอน (Kim Ji Hyun)

Thirty-Nine ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง JTBC เล่าเรื่องของเพื่อน 3 คนที่คบกันตั้งแต่ ม.ปลาย และตอนนี้อายุของพวกเธอย่างเข้าเลข 4 และได้เจอเรื่องราวที่สวยงาม ในแต่ละวันของสาววัย 39 กับเหตุการณ์ที่ไม่ทันได้ตั้งตัวของชีวิต

หลายคนจับตามองเรื่องนี้เนื่องจากนักแสดงของเรื่องที่มีทั้ง ซนเยจิน, จอนมีโด และคิมจีฮยอน สำหรับเรื่องนี้ ซนเยจินรับบทเป็น ชามีโจ เจ้าของคลินิกผิวหนังย่านกังนัม, จอนมีโด รับบทเป็น จองชานยอง ครูสอนการแสดงที่เคยฝันอยากเป็นนักแสดง และ คิมจีฮยอน รับบทเป็น จางจูฮี ผู้จัดการร้านขายเครื่องสำอาง

ผู้กำกับคิมซังโฮบอกว่า “มีโจ เป็นตัวละครที่ใกล้เคียงกับคำว่าสมบูรณ์แบบ เธอถูกรับมาอุปการะตั้งแต่เด็ก แต่ครอบครัวของเธอร่ำรวยและเธอเติบโตในสิ่งแวดล้อมที่ดี เธอสวยทั้งภายในและภายนอก เวลาที่หานักแสดงมารับบทตัวละครที่สมบูรณ์แบบเช่นนี้ ต้องมองหานักแสดงที่มีภาพลักษณ์ที่ดีที่ทำให้ผู้ชมเชื่อได้ว่านักแสดงคนนั้นเป็นคนแบบตัวละครจริง ซนเยจินเหมาะกับบทมีโจมาก เธอเป็นหัวหน้าของกลุ่มเพื่อนด้วย เลยต้องหานักแสดงที่ให้ความรู้สึกมั่นคง เชื่อถือได้ และซนเยจินมีทั้งหมดนี้ เธอเหมาะกับบทมีโจอย่างไม่มีข้อแม้”

ผู้กำกับพูดต่อ “ในบรรดาเพื่อน 3 คน คนที่มีนิสัยเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครที่สุดคือ ชานยอง ถ้านักแสดงไม่เข้ากับตัวละคร มันจะทำให้ดูไม่สมจริงได้ แม้ว่าจะ [ยาก] ในการแสดงเช่นนี้ แต่จอนมีโดเป็นอัจฉริยะในการถ่ายทอดตัวละคร เธอเผยมุมมองแบบลึกซึ้งของตัวละครและแสดงมาจากหัวใจ ความจริงใจนั้นทำให้ถ่ายทอดบทของชานยองออกมาได้สมจริงมากที่สุด”

ผู้กำกับบอกว่าเขากังวลเกี่ยวกับการหานักแสดงมารับบท จางจูฮี มากที่สุด “ผมคิดเยอะมาก และถามซนเยจิน กับ จอนมีโดว่า ควรเรียกใครมาแคสติ้งบทนี้ดี มีนักแสดงแนะนำไหม ผมเลยได้รู้จักกับคิมจีฮยอน ในตอนนั้นเธอเป็นนักแสดงละครเวที และผมได้ไปดูการแสดงของเธอ และผมรู้เลยว่านี่แหละคือ [จูฮี] พลังที่แผ่ออกมาของเธอเข้ากันได้อย่างลงตัวกับจูฮี ต้องขอบคุณเธอที่ทำให้ จูฮีกลายเป็นตัวละครที่น่าดึงดูดใจมากยิ่งขึ้น”

ผู้กำกับได้เผยถึงเรื่องย่อของซีรีส์เล็กน้อยว่า “ตอนที่ชานยองได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคระยะสุดท้าย ตัวละครในเรื่อง Thirty-Nine ตระหนักได้ว่า ชีวิตของคนเรามันสั้น พวกเธอเริ่มเรียนรู้ความสำคัญของปัจจุบัน หลังจากตระหนักได้ถึงจุดจบ นี่ไม่ใช่ซีรีส์เกี่ยวกับความตาย แต่เป็นซีรีส์ที่แสดงให้เห็นถึงความสำคัญในการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่โดยตระหนักถึงความตายอยู่เสมอ ผมยากให้มันออกมาเป็นซีรีส์เกี่ยวกับความจริงใจในการใช้ชีวิตผ่านตัวละครเพื่อน 3 คนที่ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ขณะที่กำลังเผชิญหน้ากับความตายของเพื่อน”

Thirty-Nine ออกอากาศตอนแรกในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ เวลา 20.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X