ชาวเน็ตย้อนดูการพบกันของ ฮยอนบิน (Hyun Bin) และ ซนเยจิน (Son Ye Jin) ก่อนจะมาเจอกันอีกครั้งในเรื่อง Crash Landing On You
2022-02-15 02:09:54
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากที่  ฮยอนบิน (Hyun Bin) และ ซนเยจิน (Son Ye Jin) ประกาศแต่งงาน ชาวเน็ตหลายคนตื่นเต้น และได้ย้อนไปดูช่วงเวลาที่ทั้งคู่เคยเจอกันในอดีต

ฮยอนบินและซนเยจิน เกิดปี 1982 เหมือนกัน และเดบิวต์ในช่วงเวลาใกล้เคียงกัน (ในปี 2001 และ 2003) ความเกี่ยวข้องที่ชาวเน็ตหาได้อีกอย่างคือ พ่อของซนเยจินเคยประจำการอยู่ในหน่วยตำรวจน้ำ หน่วยเดียวกันกับฮยอนบิน

ทั้งคู่เจอกันครั้งแรกอย่างเป็นทางการตอนที่ ฮยอนบินเข้าร่วมงานพรมแดงเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง A Moment To Remember ที่ ซนเยจิน ร่วมแสดง เมื่อนักข่าวถามว่า ฮยอนบินอยากเฝ้ารออะไรในเรื่องนี้มากที่สุด เขาบอกว่า “ผมเป็นแฟนตัวยงของนักแสดง จองอูซอง ครับ” แล้วเมื่อถามว่า ไม่เฝ้ารอดู ซนเยจินเหรอ เขาตอบพร้อมยิ้มเบาๆว่า “ก็รอดูด้วยครับ”

จากนั้นในช่วงวัย 20 ของพวกเขา ถึงแม้ไม่ได้มีผลงานร่วมกัน แต่ชาวเน็ตคิดว่าพวกเขามีความคล้ายกันเวลาที่แสดง

และในปี 2011 ซนเยจิน ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในตอนสุดท้ายของซีรีส์ Secret Garden ที่ฮยอนบินเป็นพระเอก อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่ไม่ได้เจอกันตอนถ่ายทำเรื่องนี้

ในปี 2014 พวกเขาปรากฏตัวในจอเดียวกันจากงาน Bucheon International Fantastic Film Festival ในฐานะผู้ไดรับรางวัล Producers' Choice Award

ปี 2018 ทั้งคู่แสดงภาพยนตร์เรื่อง The Negotiation ด้วยกัน แต่แทบจะทั้งเรื่องกลับถ่ายทำต่างสถานที่กัน มีเพียงไม่กี่ฉากที่ได้ถ่ายทำร่วมกัน

ถึงแม้ในภาพยนตร์จะเจอกันแบบตัวต่อตัวไม่บ่อย แต่ระหว่างช่วงโปรโมทภาพยนตร์ ทั้งคู่ได้ทำงานร่วมกันหลายงาน ทั้งถ่ายแบบและสัมภาษณ์ หนึ่งในนั้นคือนิตยสาร Vogue

หลังจากเรื่อง 'The Negotiation' ก็เริ่มมีข่าวลือว่าทั้งคู่คบหาดูใจกัน อย่างไรก็ตาม พวกเขาออกมาปฏิเสธในตอนนั้น

จากนั้นในปี 2019 ซนเยจิน และ ฮยอนบินได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในซีรีส์เรื่อง 'Crash Landing On You' ทางช่อง tvN ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เรตติ้งของเรื่องนี้อยู่ที่ 21.7% ในตอนสุดท้ายที่ออกอากาศ

จากนั้นก็ได้ร่วมงานกันในฐานะพรีเซนเตอร์ของเครือข่ายมือถือ Smart ก่อนที่จะประกาศว่าคบหาดูใจกันอยู่ 

ชาวเน็ตได้แสดงความคิดเห็นอาทิ

“ฉันชอบคู่นี้มากๆๆ”

“คู่รักคนดังที่ฉันชอบที่สุด”

“ฉันขอให้พวกเขาเป็นคู่แต่งงานที่มีความสุข”

“ใครก็ได้หยุดฉันไม่ให้ยิ้มหน่อย ยิ้มจนปวดกรามไปหมดแล้ว”

“พวกเขาดูดีมากเวลาอยู่ด้วยกัน”

“พอมาเห็นภาพพวกนี้ก็รู้สึกแปลกๆนะ แต่พวกเขาดูดีจริงๆเวลาอยู่ด้วยกัน”

“แอบอิจฉาความสัมพันธ์ที่สวยงามของพวกเขา”

“อยากดูรูปงานแต่งแล้ว”

“แล้วฉันมามีความสุขกับความรักของพวกเขาทำไมเนี่ย”

“เรื่องราวของพวกเขายิ่งกว่าซีรีส์เสียอีก”

“คู่สร้างคู่สม”

 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X