ซนเยจิน (Son Ye-jin) บอกว่า “ตอนนี้คนที่ฉันรักคือรักแรกของฉันค่ะ”
2022-02-10 11:57:37
Advertisement
คลิก!!!

ซนเยจิน (Son Ye-jin) โชว์ความหวานเมื่อพูดถึง ฮยอนบิน (Hyun Bin) แฟนหนุ่มของเธอ

ซนเยจิน ปรากฏตัวในรายการ 'You Quiz on the Block' ตอนที่ 142 ของช่อง tvN ที่ตัวอย่างรายการได้ออกอากาศเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ซนเยจินได้รับฉายาว่า ‘รักแรกแห่งชาติตลอดกาล’ ทำให้ในรายการเธอถูกถามถึง ‘รักแรกของรักแรกแห่งชาติ’ ที่หลายคนอยากรู้ว่าคือใคร ซนเยจินตอบพร้อมรอยยิ้มเขินอายว่า “ตอนนี้คนที่ฉันรักคือรักแรกของฉันค่ะ”


 

ถึงแม้จะไม่พูดชื่อโดยตรง แต่เธอน่าจะหมายถึงฮยอนบิน ซึ่งกำลังคบหากันอยู่ในปัจจุบัน ทั้ง 2 คนเคยร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง Negotiation เมื่อปี 2018 จากนั้นได้ร่วมงานกันอีกครั้งในซีรีส์ Crash Landing on You และเริ่มพัฒนาความสัมพันธ์กันหลังจากซีรีส์ลาจอไปในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2020

ซนเยจินได้เล่าเรื่องของเธอในอดีตว่า “ตอนที่ยังเด็ก ฉันนั่งรถบัสกับแม่ และฉันได้ยินเสียงคนพูดว่า ‘เธอน่ารักนะ’ พอฉันกลับไปบ้าน ฉันไปส่องกระจก และคิดว่า ‘น่ารักคืออะไร?’” เธอเล่า 


รายการ 'You Quiz on the Block' ตอนที่ซนเยจินร่วมเป็นแขกรับเชิญจะออกอากาศในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ เวลา 20.40 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X