ซนเยจิน (Son Ye Jin) พูดถึงเหตุผลที่ทำให้เธอสนใจ “Thirty-Nine” และพูดถึงตัวละครของตัวเองในซีรีส์เรื่องใหม่
2022-02-04 02:13:05
Advertisement
คลิก!!!

ซนเยจิน (Son Ye Jin) ได้พูดถึงซีรีส์เรื่องใหม่ของเธอ “Thirty-Nine” ที่กำลังจะลงจอทางช่อง JTBC

“Thirty-Nine” เล่าเรื่องของเพื่อนผู้หญิง 3 คนที่คบกันตั้งแต่สมัยมัธยม และตอนนี้ก็เติบโตมาด้วยกันจนอายุกำลังจะเข้าเลข 4 ซีรีส์จะเล่าเรื่องราวที่สวยงามและอารมณ์ในทุกวันของสาววัย 39 ที่ได้เจอกับเรื่องไม่คาดคิดในชีวิต

ซนเยจิน รับบทเป็น ชามีโจ เจ้าของคลินิกผิวหนังย่านกังนัม จอนมีโด (Jeon Mi Do) รับบทเป็น จองชานยอง ครูสอนการแสดงที่เคยฝันอยากเป็นนักแสดง และ คิมจีฮยอน (Kim Ji Hyun) รับบทเป็น จางจูฮี ผู้จัดการร้านขายเครื่องสำอาง

แฟนคลับต่างอยากรู้เหตุผลที่ทำให้ ซนเยจิน นักแสดงหญิงที่เป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดคนหนึ่งในเกาหลี เลือกร่วมงานกับ Thirty-Nine ซนเยจินบอกว่า “ฉันชอบที่บทสามารถถ่ายทอดชีวิต, การคงอยู่, ความตาย, ความรัก และความสนุก รวมถึงชีวิตที่แสนเศร้าออกมาได้อย่างน่าสนใจ” เธอรู้สึกชอบสิ่งที่เพื่อนทั้ง 3 แสดงและคิดเกี่ยวกับผู้หญิงในวัยนี้จริงๆ”

ซนเยจินเล่าไปถึงตอนแรกที่ได้รู้จักกับตัวละคร ชามีโจ เธอบอกว่า “ฉันทำความเข้าใจ [ตัวละคร] ว่าเธอเป็นคนเย็นชานิดๆและมีเหตุผลมากกว่าตัวฉันเองค่ะ แต่ว่าพอคิดแบบนั้นทำให้ฉันถ่ายทอดตัวเธอได้แค่ความเป็นตัวละครเท่านั้น ฉันเลยเริ่มคิดใหม่และตอนเริ่มถ่ายทำฉันคิดว่า ‘ฉันคือชามีโจ’”

ซนเยจินแสดงออกว่าชอบตัวละครของเธอตอนที่บอกว่า “ฉันชอบทุกบทพูดของเธอและทุกฉากเลยค่ะ เลือกแค่ฉากเดียวไม่ได้เลย”

เรื่องราวจะเล่าถึงความสำเร็จของหญิงสาวในวัย 39 ปี, เพื่อนที่รู้จักกันมาเกินครึ่งชีวิต และความรักครั้งใหม่ ซนเยจินบอกว่า “ฉันไม่ได้เตรียมตัวอะไรเป็นพิเศษค่ะ แต่ว่าอันนี้เป็นสิ่งที่ฉันทำอยู่แล้ว เวลาเจอเพลงที่เข้ากับซีรีส์และอารมณ์นั้น ฉันจะบันทึกเอาไว้ในเพลย์ลิสต์ และเปิดฟังตอนที่คิดและทำความเข้าใจอารมณ์”

ซนเยจินยังได้พูดถึงแฟชั่นตัวละครของเธอว่า ชามีโจ เป็นผู้หญิงที่อินเทรนด์และชิค “ฉันเพิ่มความชิคและน่ารักลงไปโดยต้องไม่ให้ความเป็นผู้หญิงหายไปด้วยค่ะ”

สุดท้ายเธอบอกว่า “ฉันคิดว่า [ซีรีส์] จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง เพราะบทเรื่องนี้ดีมาก, ทีมงานก็ยอดเยี่ยม และนักแสดงอีก คุณตั้งตารอมันมากแค่ไหน บอกเลยว่าจะไม่เสียใจที่รอแค่นั้นค่ะ ได้โปรดติดตามกันด้วยนะคะ”

ทีมงานของซีรีส์บอกว่า “เรามั่นใจว่าซนเยจินจะพิสูจน์ฝีมือของเธออีกครั้งใน Thirty-Nine ได้โปรดติดตาม ซนเยจินในบทของชามีโจที่เธอตั้งใจแสดงกันด้วย”

Thirty-Nine จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ เวลา 22.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X