ยูอี (Uee) เล่าถึงเหตุการณ์ที่ เรน (Rain) และ คิมแตฮี (Kim Tae Hee) ทำให้เธออิจฉาคู่แต่งงาน
2022-01-18 04:29:34
Advertisement
คลิก!!!

ยูอี (Uee) ได้ร่วมเป็นพิธีกร ในรายการ My Little Old Boy ทางช่อง SBS เมื่อวันที่ 16 มกราคม

ขณะนี้ ยูอี กำลังมีผลงานซีรีส์เรื่อง Ghost Doctor ทางช่อง tvN ที่เธอร่วมงานกับ เรน (Rain) และ คิมบอม (Kim Bum) ที่มารับบทเป็นคุณหมอที่มีบุคลิกและฝีมือในการรักษาแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง อย่างไรก็ตามพวกเขาต้องมารวมวิญญาณเอาไว้ในร่างเดียวกัน

ชินดงยอบ (Shin Dong Yup) ถามยูอีในรายการว่า “เรนมีชื่อเสียงเรื่องเป็นสามีที่น่ารักมาก คุณไม่อยากแต่งงานบ้างเหรอเวลาเห็นเขากับคิมแตฮี?”

ยูอีตอบว่า “เมื่อไม่นานมานี้ รถกาแฟที่มีชื่อเรนถูกส่งมาที่กองถ่ายค่ะ เราคิดกันว่าน่าจะเป็นแฟนคลับ หรือไม่ก็เพื่อนร่วมงานของเขาส่งมา แต่ว่าเรามารู้ว่า คิมแตฮีเป็นคนส่งมาค่ะ เธอส่งมาแบบง่ายๆจนเราไม่ทันสังเกตว่าเป็นใครส่งมาเลย ถ้าสามีของฉันเป็นนักแสดงและฉันจะส่งรถกาแฟไปให้เขา ฉันจะสกรีนหน้าตัวเองให้เห็นชัดๆเลยค่ะ แต่คิมแตฮีเป็นคนเรียบง่ายมาก พอได้เห็นแบบนั้น ฉันแอบรู้สึกอิจฉาค่ะ”

ตอนที่เธอเห็น คิมฮีชอล (Kim Heechul) วง Super Junior ถ่ายภาพครอบครัวกับสุนัขของเขา ยูอีบอกว่า “ฉันเข้าใจความรู้สึกของเขานะคะ ฉันก็ถ่ายภาพครอบครัวกับสุนัขของฉันเหมือนกัน และฉันเรียกตัวเองว่าเป็นแม่หมาได้เลยค่ะ เวลาโทรไปหาสัตวแพทย์ ฉันยังบอกว่า ‘ฉันเป็นแม่ของ ยูรุง และ แมงโก้นะ’ และฉันมักจะคิดว่าหมาของฉันเป็นอัจฉริยะด้วยค่ะ”

ยูอีเล่าว่าเธอมีความสามารถในการผูกมิตรกับคนอื่น เธอเคยไปออกทริปครอบครัวกับนักแสดง อีโยวอน (Lee Yo Won) ด้วย “เราถ่ายซีรีส์ด้วยกันค่ะ และตอนนั้นลูกสาวของเธอเข้าเรียนมัธยมปลาย” เธอเล่า “ฉันเป็นเพื่อนกับลูกสาวของเธอค่ะ พอได้ยินว่าเธอจะไปเที่ยว ฉันเลยบอกว่า ‘ไปบอกแม่นะว่าฉันอยากไปด้วย’ และฉันก็ได้ไปค่ะ” ยูอีเล่าต่อ “ฉันมักจะพูดกับนักแสดงที่แสดงเป็นพ่อแม่ของฉันในซีรีส์ว่า ‘นี่ยูอีนะคะ คนที่แสดงเป็นลูกสาวของคุณ ทานข้าวหรือยังคะ?’”

ยูอีเล่าเรื่องที่พี่สาวของเธอป๊อปปูล่ากว่าตอนที่พวกเธอยังเด็ก “เธอป็อปปูล่ากว่าค่ะ” ยูอีเล่า “มันทำให้ฉันเสียเกียรติมาก เราไปโรงเรียนเดียวกัน และเธออายุมากกว่าฉัน 3 ปี ตอนที่เธอเรียนจบ ฉันก็เข้าโรงเรียนพอดี เธอเป็นรองประธานนักเรียน และป็อปมากในหมู่นักเรียน และเรียนเก่งด้วย หลังจากเธอเรียนจบ รุ่นพี่บางคนก็มามองฉันและถามว่า ‘เป็นน้องสาวของยูนาเหรอ?’”

ที่มา ( 1 ) ( 2 ) ( 3 ) ( 4 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X