ไอดอลหุ่นเป๊ะ “ยูอี”(After School) เตรียมรับหน้าที่พิธีกรงาน “2014 Super Model Contest”
2014-10-11 11:38:17
Advertisement
คลิก!!!

ไอดอลหุ่นเป๊ะ “ยูอี”(After School) เตรียมรับหน้าที่พิธีกรงาน  “2014 Super Model Contest”

ไอดอลสาวร่างยาว ยูอี จากวง After School ได้ถูกคัดเลือกให้เป็นพิธีกรในงาน 2014 Super Model Contest

ตามข้อมูลจาก Pledis ทางต้นสังกัด After School ได้ออกมาให้ข่าวว่า ยูอีนั้น จะมารับหน้าที่พิธีกรในงาน 2014 Super Model Contest ที่เตรียมจะจัดขึ้นในวันที่ 13 ตุลาคม ในย่านซังอัม กรุงโซล

ยูอีได้ออกมาเผยว่า “ฉันรู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะที่ได้ถูกคัดเลือกให้มาเป็นพิธีกรในงานที่ยิ่งใหญ่และมีความหมายแบบนี้ ฉันรู้สึกเป็นกังวลเหมือนกันเกี่ยวกับการทำอะไรผิดพลาด เพราะนี่จะเป็นการออกอากาศสดและเป็นงานใหญ่ด้วย แต่ฉันจะพยายามสนุกไปกับทุกๆคนในฐานะที่เป็นพิธีกรนะคะ”

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ ยูอีก็เคยไดมีบทบาทการทำงานเป็นพิธีในรายการ Music Bank ทาง KBS 2TV มาแล้วถึง 1 ปี เมื่อปีที่ผ่านมา และยังได้เคยไปออกรายการ The Laws of the Jungle และ Barefooted Friends ทาง SBS รวมไปถึง รายการ We Got Married ทาง MBC ด้วย

กับการฉลองครบรอบครั้งที่ 23 ในปีนี้ 2014 Super Model Contest จะถือเป็นงานเทศกาลอันยิ่งใหญ่ที่มีเหล่าเซเลบและบรรดานางแบบระดับท็อปๆมาร่วมอย่างมากมาย และจะมีการออกอากาศสดๆ ในวันที่ 13 ตุลาคมนี้ เวลา 17.20 น. (ตามเวลาท้องถิ่น ทาง SBS

ยูอีนั้น ถือเป็นไอดอลที่กลายมาเป็นที่จดจำได้ในฐานะนักแสดงผ่านทางผลงาน Golden Rainbow ทาง MBC เมื่อปีที่ผ่ามา และตอนนี้ก็อยู่ในระหว่างการมองหางานชิ้นใหม่อยู่

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X