“ยูอี”(UEE) ได้ฤกษ์ โพสต์ภาพแรก ลง อินสตาแกรม กับชายหาดสุดสวยที่พูซาน
2014-12-21 11:40:10
Advertisement
Pyramid Game

“ยูอี”(UEE) ได้ฤกษ์ โพสต์ภาพแรก ลง อินสตาแกรม กับชายหาดสุดสวยที่พูซาน

ไอดอลสาว ร่างยาว ยูอี จากวง After School ที่ได้หันมาเล่น SNS สุดฮิตอย่าง Instagram และได้ทำการอัพโหลดภาพแรกออกมาให้แฟนๆได้ชมกันแล้ว

ย้อนกลับไป ยูอีนั้นได้ลองโพสต์ภาพครั้งแรกลงในอินสตาแกรม และมียอดคนกดไลค์นับพันคนเมื่อวันที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา ในขณะที่ทางด้านผู้ติดตามเธอก็ทะลุ 3 พันไปเป็นที่เรียบร้อย  

จากภาพที่เธอได้โพสต์ออกมาให้ได้ชมกันนั้น เป็นภาพที่เธอเองถ่ายอยู่ที่ชายหาดของเมืองพูซาน จะเห็นเป็นท้องฟ้าที่สดใส  มีคลื่นที่กำลังซัดเข้าหาฝั่ง และสาวสวยหุ่นดีที่ยืมยิ้มให้กล้องอย่างร่าเริง

ซึ่งหลังจากที่ได้โพสต์ภาพไปนั้นก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเม้นท์กันเป็นจำนวนมากได้แก่ “ฉันรักยูอี! ฉันดีใจที่พวกเรา ในฐานะแฟนๆได้มีโอกาสที่จะเห็นเธอนอกเหนือไปจากกิจกรรมปกติทั่วไป”และต่อจากนี้ไปก็คงต้องมาตามดูกันต่อว่า ยูอี จะโพสต์ภาพสวยๆอะไรออกมาให้แฟนๆได้ชมกันอีก  

สำหรับยูอีนั้น ถือเป็นไอดอลที่กลายมาเป็นที่จดจำได้ในฐานะนักแสดงผ่านทางผลงาน Golden Rainbow ทาง MBC เมื่อปีที่ผ่านมา และกำลังจะมีผลงานใหม่กับเรื่อง A Pushover's Love ทาง tvN ในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้าอีกด้วย

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X